ละคร-Series

“การ์ตูน ณัฐฌา” นางเอกน้องใหม่สุดปลื้ม กระแสตอบรับ “เผาขน” ดีมาก

1 Mins read

ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวป้ายแดง การ์ตูน – ณัฐฌา บุญปอง ในละคร โรแมนติกแอ็กชั่น เผาขน ทางช่อง 7HD หลังละครออกอากาศเรตติ้งยังแรงทะลุจอต่อเนื่อง สัปดาห์ที่สอง คว้าเรตติ้งสูงถึง 5.3 (ข้อมูลอัปเดต วันที่ 21 พฤษภาคม 64) แถมฟีดแบ็กต้อนรับนางเอกน้องใหม่คนนี้ก็ดีมากเช่นกัน

การ์ตูน ณัฐฌา 1

                โดย การ์ตูน ณัฐฌา เผยว่า  “ก่อนอื่นการ์ตูนต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะคะ ที่ให้การต้อนรับเราด้วยดี      ฟีดแบ็กกลับมาคือดีมาก ๆ ตอนนี้ยังไม่หายตื่นเต้นเลย เพราะละครเรื่องเผาขน เป็นละครเรื่องแรกของการ์ตูน ตั้งใจมากกับการทำงานครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่ฝึกซ้อมปรับตัวเองตั้งแต่ก่อนละครเริ่มถ่าย ด้วยความที่เป็นละครบู๊ทำให้ต้องหันมาออกกำลังกายเยอะมาก เพื่อให้มีร่างกายที่แข็งแรง ตลอดเวลาที่ทำงานพยายามเรียนรู้จากทุกคนในกองละคร ทั้งอาก้อน (ทองก้อน ศรีทับทิม)  ผู้กำกับ และ เข้ม (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) ซึ่งถือว่าเป็นครูของเราอีกคนที่คอยสอน และให้คำแนะนำการ์ตูนเสมอ การ์ตูนอยากขอบคุณทุกคนมาก ที่ให้โอกาสและช่วยให้เราแสดงเป็นตัวละครอลิสได้ดีที่สุด

การ์ตูน ณัฐฌา 3

 ตัวละคร อลิส สำหรับการ์ตูนบอกตามตรง ว่าตอนแรกที่อ่านบทค่อนข้างหนักใจ เพราะเขาเป็นผู้หญิงเก่งรอบด้าน ผ่านการฝึกปฏิบัติการทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ เคยอยู่หน่วยคอมมานโด เราเลยรู้สึกกังวล ว่าจะถ่ายทอดอย่างไรให้คนรู้สึกได้ ว่าเราคือตัวละครอลิสจริง ๆ ตอนนี้พอละครออกอากาศไปแล้ว คนชอบ ชื่นชม มีฟีดแบ็กที่ดีกลับมา มันทำให้เรารู้สึกภูมิใจมากค่ะกับผลงานละครเรื่องแรก การเล่นละครเรื่องนี้ให้อะไรกับการ์ตูนเยอะมาก ๆ นอกจากการที่เราได้พัฒนาตนเองด้านการแสดงแล้ว ทำให้เราได้ดูแลตัวเอง ได้สุขภาพที่ดีขึ้นด้วย (หัวเราะ) เพราะได้ออกกำลังตลอดเวลา

เข้ม การ์ตูน

                ในละครเรื่อง เผาขน นอกจากฉากแอ็กชั่นที่การ์ตูนเชื่อว่าทุกคนจะชื่นชอบแล้ว ยังมีมุมความโรแมนติก และมีความ ดราม่ารวมอยู่ด้วย เป็นละครครบรส ที่การ์ตูนอยากให้ทุกคนติดตามชมไปพร้อมกันนะคะ เพราะในเรื่องบทจะพลิกไปพลิกมา รวมถึงยังมีข้อคิดสอดแทรกอยู่ตลอดเวลา ไม่อยากให้พลาดแม้แต่ตอนเดียวค่ะ”

การ์ตูน ณัฐฌา 2

                ติดตามชมละคร “เผาขน” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx