ละคร-Series

รู้จัก! ห้าสายลับหล่อ สวย เก่ง ฉลาด! จากซีรีส์ “THE DANCE OF THE STORM”

1 Mins read

หลังจากที่ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้คว้าลิขสิทธิ์ ส่งซีรีส์ THE DANCE OF THE STORM ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่ง” ไปได้ไม่ทันไร! ก็ทำเอากระแสของแฟนๆ คอซีรีส์แนวสืบสวน-สอบสวนต่างอินและชื่นชมกับความสามารถของเหล่าเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองลับชื่อว่า MOIS ซึ่งมีหน้าที่ปกป้องสุดยอดเทคโนโลยีเครือข่ายข้อมูลที่เหล่าอาชกรรมซึ่งต้องเสี่ยงต่อความตายนับครั้งไม่ถ้วน! งานนี้ลองทำความรู้จักเหล่านักแสดงที่รับบทเป็น 5 เจ้าหน้าที่  MOIS กันดีกว่าว่าจะเก่งสมคำร่ำลือกันขนาดไหน!!!

เริ่มจากพระเอกหนุ่มมาดกวนอย่าง “เฉินเหว่ยถิง” หรือ “เฮียถิง” กับบทบาท หลี่จวิ้นเจี๋ย อดีตเจ้าหน้าที่สืบสวนลับที่หายตัวไป 3 ปี เขากลับมาที่องค์กรอีกครั้งเพื่อตามล่าอาชญากรที่ฆ่าอาจารย์ของเขา และเขาก็ได้รับภารกิจให้ปกป้องอุปกรณ์ลับสุดยอด! จนทำให้เขาพบความลับบางอย่างขององค์กรที่เกี่ยวโยงกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายมือฉกาจ

คนที่สอง สือหยุนห่าว รับบทโดย “กัวเจียหาว” ผู้ชายช่างคิดในทุกๆ เรื่องและทุกเหตุการณ์ มีนิสัยอ่อนโยนและอบอุ่น เขาเติบโตมากับ หลี่จวิ้นเจี๋ย จนสนิทสนมเหมือนเป็นพี่น้องคลานตามกันมา พอโตขึ้นทั้งคู่ก็ได้ทำงานเป็นคู่หูกันในหน่วยข่าวกรองลับ MOIS แถมยังแอบชอบผู้หญิงคนเดียวกันก็คือ โจวจื่อซวน นั่นเอง!

คนที่สามหากเอ่ยชื่อแล้วการันตีการแสดงบทสายลับของเขาได้เลย นั่นก็คือ “เยิ่นต๊ะหัว” กับบทบาท มู่ชวน หัวหน้าหน่วยข่าวกรองลับ MOIS ซึ่ง มู่ชวน จะเป็นคนที่สุขุมในมุมของผู้ใหญ่ เป็นคนใจเย็น แต่มีความคิดวางแผนฉับไวเด็ดขาด และมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ ที่ไม่มีใครสามารถรู้ได้!

ฝั่งผู้หญิงก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน อย่างนางเอกสาวสวยหวาน “กู่ลี่นาจา” ในบทบาท โจวจื่อซวน หญิงสาวเจ้าหน้าที่ระดับสูงของหน่วยข่าวกรองลับที่ชื่อว่า MOIS เธอคนนี้ดูภายนอกจะเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆ น่ารัก ไร้พิษสงใดๆ แต่หารู้ไม่ โจวจื่อซวน มีฝีมือรอบด้าน แกร่ง ฉลาด และมั่นคง แถมเคยเป็นคนรักของ หลี่จวิ้นเจี๋ย มาก่อนอีกด้วย!

หญิงสาวคนสุดท้าย “ซ่งเหยียนเฟย” กับบทของ เฉินจิงเหวิน หญิงสาวที่ร่าเริง ใจดี และจริงใจ นอกจากเธอจะสวยจนสะดุดสายตาชายหนุ่มหลายคนแล้ว ความเก่งของเธอก็ไม่เป็นรองใครเช่นกัน เพราะเธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ ก่อนหน้านี้เคยเป็นแฮ็กเกอร์  และยังเป็นเซียนเกมอีกต่างหาก!

16.โปสเตอร์ซีรีส์ THE DANCE OF THE STORM ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่ง

ติดตามความสนุกสุดมันส์จาก 5 สายลับได้ในซีรีส์จีน “THE DANCE OF THE STORM ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่ง” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx