ละคร-Series

“ชูศรี” ดวลมุก “โหน-นาย” ประชันความฮาใน “รักล้นแผง”

1 Mins read

ตบปากรับคำผู้จัด หนุ่มสันติสุข พรหมศิริ มาเป็นแขกรับเชิญสร้างสีสันให้ซิตคอม รักล้นแผง ในตอนที่ 3  สำหรับ ชูศรี เชิญยิ้ม งานนี้ตลกรุ่นใหญ่จัดเต็มความฮาขอประชันมุกกับพระเอก โห-ธนากร และตลกรุ่นลูก นายมงคล ชนิดไม่มีใครยอมกัน

Scoop guest EP3 Market of Love 1 1

            ชูศรี บอกถึงความรู้สึกว่า พอ หนุ่ม-สันติสุข ชวนให้มาเล่นรับเชิญในซิตคอม รักล้นแผง ก็ตกลงทันที ยิ่งรู้ว่าในเรื่องมีโหนกับนายแสดงด้วย ยิ่งรู้สึกว่าต้องมีอะไรสนุกๆ รออยู่แน่ เพราะผมกับทั้งสองคนนี้สนิทกันอยู่แล้ว นับว่าเป็นอาจารย์และลูกศิษย์ในทางตลกกัน พอมาแสดงด้วยกันเลยสบาย เข้าขากันดี รับ-ส่งมุกกันเพลิน บางฉากก็เพลินไปหน่อย หันไปอีกทีผู้กำกับฯ สั่งคัทซะแล้ว เพราะน้องๆ นักแสดงคนอื่นกลั้นขำไม่ไหว

ส่วนในเรื่องรับบทเป็น “ลุงโก๋” เป็นคนเก่าแก่ที่เคยมีบุญคุณกับ เสี่ยรวย (รับบทโดยหนุ่ม-สันติสุข) พอตัวเองต้องป่วยด้วยโรคร้ายแถมยังตกงาน เสี่ยรวยเลยให้มาช่วยคุมตลาดรวยมิตร บทบาทจะเข้มๆ โหดๆ หน่อย บางทีก็โหดเกินไป จนชาวตลาดมองว่าเราบ้าอำนาจจะไล่เราออกจากตลาด แต่จริงๆ แล้วเนื้อแท้ลุงโก๋ก็แค่หวังดี อยากให้คนในตลาดอยู่ด้วยกันอย่างสงบเรียบร้อย ซึ่งสุดท้ายแล้วทุกคนจะเข้าใจถึงสิ่งที่ลุงโก๋ทำลงไปมั้ย อันนี้ต้องไปตามชมกันต่อ –

Scoop guest EP3 Market of Love 4

– บรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกดีครับ มีอุปสรรคตรงที่ฝนตกนานมาก แต่พอฝนหยุดเริ่มถ่ายทำกันต่อทุกคนเต็มที่กันมาก สาดมุกกันฮากระจายกว่าเดิม รุ่นใหญ่อย่างพวกผมว่าเล่นกันฮาแล้ว มาเจอรุ่นเด็กๆ ก็ฮาไม่แพ้เหมือนกันนะ ดวลมุกตลกกันโบ๊ะบ๊ะแบบขำลั่นตลาด ยังไงขอฝากติดตามชมตอนนี้ที่ผมมาเล่นรับเชิญด้วย รับรองว่ามีแต่ความสนุกแน่นอนครับ

Scoop guest EP3 Market of Love 5

ติดตามชมความสนุกที่พร้อมเสิร์ฟทุกเช้า ในซิตคอมฟีลกู๊ด รักล้นแผง ตอน วัยเก๋า ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx