ละคร-Series

ปิดฉาก “ตะวันตกดิน” 2ตอนสุดท้ายสุดเข้มข้น“ยุ้ย” ฟาด “น้ำตาล”ตบทะลุจักรวาลในงานแต่ง

1 Mins read

เดินทางมาถึง2ตอนสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดร้อนแรง “ตะวันตกดิน” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดยเช้นจ์2561 ถือว่าเป็นละครดึกยืนหนึ่งสี่ทุ่มที่เรตติ้งดีวันดีขึ้น สอดแทรกและเต็มไปด้วยเนื้อหาเสียดสีสังคม และ จริยธรรมสะท้อนด้านมืดจิตใจของมนุษย์ ที่ผู้จัดและผู้ผลิตตั้งใจผลิตละครให้เป็นมากกว่าละคร อัดแน่นไปด้วยนักแสดงมากฝีมือที่จับมารวมกันได้ยากมากๆ นำทัพโดยแม่ทัพสายดราม่า “ยุ้ย-จีรนันท์” พร้อมฟาดปล่อยแสดงโชว์การแสดงขั้นเทพทุกฉากทุกซีน ยิ่งเฉพาะ2ตอนสุดท้าย “สาวยุ้ย” จัดหนักจัดเต็ม ชวนไปพบกับซีนดราม่าที่แม่มาเพื่อทุบ มาเพื่อฟาด จัดงานแต่งงานอลังการงานสร้างสมกับความหรูเริ่ดละครช่องอมรินทร์ทีวื 

งานนี้พบกับฉาก วิธู (ยุ้ย-จีรนันท์) เตรียมหวานกับว่าที่สามีเด็ก โสรวาร(โอม-อัชชา) ที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ไม่สนศักดิ์ศรี แถมยังบาดลึกเต็มไปด้วยแรงแค้น ลากหลานสาว ฑัณฑิกา (น้ำตาล-ชลิตา) มาเพื่อให้ชี้ช้ำใจ ฉากนี้ตัวแม่ด้านการแสดง “สาวยุ้ย” เล่นดีงามเวอร์ ปล่อยของรัวๆ จิกกันหลานสาวถึงพริกถึงขิง เฉลยปมที่มีมาทั้งชีวิตว่าทำไมต้องมาลงที่หลานรักคนนี้ พร้อมด้วยซีนสะเทือนใจตบเบอร์แรง ฟาดพลังมือตบช่วยชาติทะลุจักรวาลนางเอก “น้ำตาล-ชลิตา” หน้าชาไปเลย

ณ จุดนี้ห้ามพลาดบทสรุปสุดท้ายของละครดราม่ามากกว่าดราม่า การันตีโดยรางวัลนวนิยายรางวัลวรรณกรรมยอดเยี่ยมจาก ส.ป.อ. องค์การสนธิสัญญาป้องกันเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สปอ.) ประจำปีพ.ศ. 2515 ที่รับประกันว่าคาดเดาไม่ได้อย่างแน่นอน มาตามเชียร์ตามลุ้น ฉากจบงานแต่งตัวแม่ “ยุ้ย-จีรนันท์” ว่างานนี้จะเศร้าจะซึ้งแค่ไหน

พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” ได้คืนวันเสาร์-อาทิตย์นี้ 2 ตอนสุดท้าย เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx