เจ้าแม่ละคร

ธีร์ วณิชนันทธาดา ใช้แผนเด็ดเตรียมรวบหัวรวบหาง“พีพี พัชญา” ในละคร “หงส์ในกรงกา”

1 Mins read

เรตติ้งดีวันดีคืน สำหรับละครดราม่า “หงส์ในกรงกา” ของบริษัท ปภัสราโปรดักชั่น จำกัดโดยผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ เจียระไนละครเรื่องนี้ให้สุดเข้มข้น ดราม่าจัดเต็ม บู๊ก็มี โรแมนติกก็มา เรียกได้ว่าครบรส ครบเครื่องละครช่อง 7HD จริงๆ

เรื่องราวเดินทางมาเกือบค่อนทาง ศึกการพังโปรเจกต์โครงการอาเปคของโรงแรม “สิงหะปุระ” ยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง พจนีย์ (สุ่ย พรนภา) ตัวร้ายรุ่นแม่ ประชันความเข้มข้นกับลูกสาวร้ายตัวลูก เอมมิกา (ไอซ์ ณธษา) โดยเพิ่มต้วร้ายอย่าง อติเดช (ธีร์ วณิชนันทธาดา) และ องค์อร (ปุ๊กปิ๊ก ณัฎฐกันย์) เข้ามาเสริมทัพ งานนี้นางเอกอย่าง ส้มพอ (พีพี พัชญา) จะรอดพ้นจากเงื้อมมือของตัวร้ายเหล่านี้หรือไม่ มาคอยติดตามชมกัน!!!

เมื่อล้มแผนโปรเจกต์โครงการอาเปคไม่ได้ตัวร้ายทั้ง 4 อย่าง พจนีย์, เอมมิกา, อติเดช และ องค์อร จึงใช้แผนรวบหัวรวมหาง ส้มพอ โดยวางแผนให้ เอมมิกา หลอกทำดีกับ ภัคพร (แพม สุชานุช) เพื่อใช้โทรศัพท์ส่งข้อความหลอก ส้มพอ  ไปที่รถ จากนั้นก็ส่ง องค์อร ไปหลอก กุมภา พูดคุยเรื่องงาน เพื่อมิให้ได้พบกับ ส้มพอ งานนี้ ส้มพอ  หลงกล ถูก อติเดช จับตัวไป และกำลังจะปล้ำ ส้มพอ!!!

เรามีฉากเบื้องหลังที่ อติเดช กำลังจะปล้ำ ส้มพอ มาฝากเพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อน โดยทีมงานใช้ กรีนการ์เด้นท์รีสอร์ต คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มจากที่ หนุ่มธีร์ อุ้ม สาวพีพี มานอนบนเตียง จากนั้นเตรียมจะ….ซึ่งสองผู้กำกับฯ อาต้อยจารึก และ เอ๋กษมา เรียกนักแสดงมาพูดคุยถึงการถ่ายทำฉากนี้ เพราะสถานที่ค่อนข้างแคบ กล้องทั้งสามตัว ต้องหลบมุมต่างๆ เพื่อให้นักแสดงทำการแสดงได้อย่างเต็มที่

โดยฉากนี้มีคิวบู๊ระหว่าง หนุ่มธีร์ กับ หนุ่มเบน และ หนุ่มธีร์ กับ หนุ่มแอมป์ ด้วย ซึ่งต้องมีการซ้อมคิวบู๊กันสักหน่อย เพราะสองคู่จะเล่นบู๊กันคนละแบบ

เมื่อมีการซักซ้อมกันเรียบร้อย เอ๋-กษมา ผู้กำกับฯ ขอถ่ายทำทีละคัท โดยคัทแรกผ่านไปอย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยนักแสดงเล่นเข้าขากันได้เป็นอย่าง ทั้ง หนุ่มธีร์ และ สาวพีพี แต่พอมาถึงคัทที่ หนุ่มเบน เข้ามาช่วย ต้องมีคิวบู๊ เลยถ่ายทำอยู่ 2-3 เทค เพื่อให้ภาพที่สวยงาม

แต่พอถึงคัทที่ หนุ่มธีร์ บีบคอ ซึ่งคัทนี้ สาวพีพี ต้องเล่นแบบเกือบจะตาย และ หนุ่มเบน เข้ามาขวางมีด ซึ่งคัทนี้ หนุ่มเบน เป็นฮีโร่อีกแล้ว จากนั้นก็ถึงคิว หนุ่มแอมป์ ฮีโร่ตัวสองเข้ามาเสริมทัพ เล่นบู๊กับ หนุ่มธีร์ อีกรอบ!!!

ฉากนี้ทั้งสนุก ทั้งลุ้นไปกับตัวละครที่คนดูต้องห้ามพลาด!!!

ติดตามชมละครดราม่าสุดเข้มข้น หงส์ในกรงกา” ฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com