เรื่องย่อละคร

ธิดาซาตาน EP. 27

1 Mins read

 “ธิดาซาตาน” EP. 27 ออกอากาศวันอังคารที่  27  กรกฎาคม 2564 เวลา 21.30 น.  ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

1 24

เพลิงพิศ(เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์)เช็คบิลกับคนที่เป็นพวกหญิงทำให้เกิดอุบัติเหตุจนน็อต(วิคเตอร์-ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล)กับชมรมเชียร์ถูกไฟช็อต โชคดีที่ธารใส(สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์) มาเห็นเลยช่วยไว้ได้ทัน แต่ก็ถูกมารตีต่อว่าที่ทำงานสะเพร่าไม่ตรวจสภาพอุปกรณ์ เพลิงพิศทำทีออกหน้าช่วยพูด แท้จริงแล้วจะโยนให้เป็นความผิดของหญิงที่ตอนนี้กำลังหนีนักข่าวอยู่ เอื้องทราย(เทีย-เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ )กับวายุตา(เทีย-เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ )มั่นใจว่าไฟช็อตไม่ใช่อุบัติเหตุแต่เป็นฝีมือเพลิงพิศ แต่ธารใสไม่เชื่อ วายุตาให้เอื้องทรายจับตามองเพลิงพิศไว้ รามราชเตือนสติเพลิงพิศ แต่กลับถูกเพลิงพิศเขี่ยทิ้งเพราะหมดประโยชน์แล้ว รามราช (ปีเตอร์ ไนท์) แค้นใจ

            เชนทร์(ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ )เป็นห่วงหญิงยอมคุยกับน็อต น็อตอาสาจะไปดูหญิงที่บ้าน เพลิงพิศอยากจะเก็บหญิงกับแม่ไว้ทรมานนานๆ ให้สาสม น็อตกดกริ่งหน้าบ้าน หญิงกับหญิงแม่ดีใจร้องให้คนช่วย แต่ถูกเพลิงพิศทำให้หุบปากไว้ น็อตเห็นบ้านไม่ได้ล็อกเลยถือวิสาสะเข้าไป เพลิงพิศเสกงูเห่าฉกน็อต แต่เอื้องทรายมาช่วยไว้ได้ทันเชนทร์ให้ธารใสจัดงานหมั้นให้ตนกับเพลิงพิศ ธารใสแอบไปร้องไห้คนเดียว รามราชมาปลอบพร้อมกับเสนอตัวช่วยทำให้ธารใสสุขสบาย มีพลังเหนือกว่าใคร

แต่ธารใสปฏิเสธ รามราชเลยขอให้ธารใสเอารายงานไปคืนเพื่อนแล้วแปลงเป็นเตอร์หลอกให้ธารใสตามไปเห็นเชนทร์กับเตอร์กำลังคุยความลับกัน ธารใสรู้ว่าเชนทร์ต้องการใช้งานหมั้นประจานเพลิงพิศก็รีบไปเตือน เอาคลิปที่อัดให้ดูแต่กลับถูกรามราชเปลี่ยนเป็นรูปธารใสจูบกับเชนทร์ เพลิงพิศโกรธตบธารใส ธารใสเสียใจ  น็อตรู้เรื่องไปเตือนสติเชนทร์ที่ทำร้ายธารใสที่ยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้เชนทร์พ้นคุก…

9 8

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx