เรื่องย่อละคร

“เยี่ยม-หนูรุ้ง” แทคทีมเดอะแก๊ง จับโจรอาละวาด “ตลาดรวยมิตร”

1 Mins read

ตอน 14 ซิตคอม  “รักล้นแผง” บริษัท เฮาส์ ออฟ มรรค  จำกัด วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD (กดเลข 35)

“เยี่ยม-หนูรุ้ง” แทคทีมเดอะแก๊ง จับโจรอาละวาด “ตลาดรวยมิตร”

Scoop EP 14 Market of Love 1

เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นอีกแล้ว เมื่อ หนูรุ้ง (จีน-เฌอตินท์นารา) โดนโจรดักปล้นกลาง ตลาดรวยมิตร เจ๊หอม (แหวว-นัทธมน) เจ๊เม้า (แตน-ราตรี) มาเจอเข้าพอดี จึงอาสาช่วยหนูรุ้งจับโจร แต่สองเจ๊สู้ไม่ไหวสะบักสะบอมไปตามๆ กัน ข่าวเรื่องโจรแพร่สะพัดไปทั่ว เล่นเอาพ่อค้าแม่ค้าต่างพากันหวาดระแวงถึงขั้นจะย้ายไปขายของที่ตลาดอื่น เสี่ยรวย (หนุ่ม-สันติสุข) และ เยี่ยม (โหน-ธนากร) สงสัยว่าผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์วุ่นวายครั้งนี้จะเป็นตัวป่วนขาประจำอย่าง เสี่ยหมา (เจี๊ยบ-วัชระ) เยี่ยมจึงชวนให้ หม่อน (ไบร์ท-ณัฐภัทร) แซะ (นาย-มงคล) และ สิบทิศ (บอส-นวไพบูลย์) มาช่วยกันจับหมา เอ้ย! จับโจรให้ได้

            ระหว่างที่แผนจับโจรของเยี่ยมกำลังไปได้สวย แต่เจ๊หอมขอย้ายตลาดก่อนไม่รอแล้วนะ! แม้ว่าหนูรุ้งจะมาขอร้องให้เปลี่ยนความคิด แต่เจ๊หอมก็ไม่ยอม หนำซ้ำยังยืนยันเรื่องไม่ยอมให้สิบทิศคบกับ ไอติม (ตั๊ก-วริศรา) แถมยังยื่นข้อเสนอว่าถ้าสิบทิศเปลี่ยนไปจีบหนูรุ้งหรือ บี๋ (พลอย-พลยไพลิน) จะยอมขายของอยู่ที่ตลาดรวยมิตรต่อ เฮ้อ…ไหงเป็นงั้นล่ะคะขุ่นแม่?!

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป? ตามลุ้นกันได้ในซิตคอม “รักล้นแผง” ตอนที่ 14 : รวมกันเราอยู่ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx