เรื่องย่อละคร

เปิดโหมดดราม่า “จีน” ปล่อยโฮ“โหน” โดนลูกหลงระเบิดปางตาย!

1 Mins read

ตอน 16 ซิตคอม  “รักล้นแผง” บริษัท เฮาส์ ออฟ มรรค  จำกัดวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2564 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD (กดเลข 35)

เปิดโหมดดราม่า “จีน” ปล่อยโฮ“โหน” โดนลูกหลงระเบิดปางตาย!

ยิ่งใกล้จะถึงตอนจบซิตคอมอารมณ์ดี รักล้นแผง ทางช่อง 7HD ความสนุกเข้มข้นก็ยิ่งทวีคูณขึ้นหลายเท่า ในตอนที่ 16 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 1 ส.ค.นี้ มีเรื่องตื่นเต้นชวนให้แฟนละครได้ลุ้นหนักมาก เมื่อ เสี่ยหมา (เจี๊ยบ-วัชระ) เที่ยวมาขอยืมเงินคนใน ตลาดรวยมิตร หนำซ้ำลูกน้องแฝดนรก เห็บ (บาส-พศวัตร) และ เหา (บอล-พงษ์อนันต์) ยังออกมาแฉว่าเสี่ยหมาติดหนี้การพนัน ถังแตก ไม่มีเงินมาจ่ายค่าจ้างให้พวกตน เรื่องของเสี่ยหมายังไม่หมดเท่านั้นเพราะอยู่ๆ เสี่ยหมามาบอก เสี่ยรวย (หนุ่ม-สันติสุขหนูรุ้ง (จีน-เฌอตินท์นารา) และ เตย (ต่าย-สายธาร) ว่าจะขอลาบวช!

ข่าวเสี่ยหมากลับตัวกลับใจเล่นเอาคนทั้งตลาดรวยมิตรงงไปตามๆ กัน แต่บังเอิญว่า เยี่ยม (โหน-ธนากร) ได้ยินเสี่ยหมาคุยโทรศัพท์เหมือนจะวางแผนร้ายบางอย่าง เยี่ยมจึงบอกให้ แซะ (นาย-มงคล) เฮียยักษ์ (บุ๋มบิ๋ม) และ จ่าดุ๋ง (ถนอม) จัดงานเลี้ยงฉลองให้เสี่ยหมาเพื่อล้วงความลับ แต่ยังไม่ทันที่ทุกอย่างจะคลี่คลาย ก็เกิดระเบิดดังสนั่นขึ้นที่หน้าร้านฟาร์มรัก ซ้ำร้ายเยี่ยมยังโดนลูกหลงระเบิดจนเจ็บหนัก!

ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่ตลาดบัวทอง ย่านนนทบุรี พี่เบิร์ด-ภูมิภัทร ผู้กำกับฯ นัดทีมงานแต่เช้าตรู่เพื่อเตรียมความพร้อม หลังจากซ้อมคิวเอฟเฟกต์ระเบิดจนมั่นใจว่าไม่พลาด พี่เบิร์ดก็เรียก โหน-จีน-ไบร์ท-พลอย มาซ้อมบล็อกกิ้งอีกครั้งเพื่อความชัวร์ พี่เบิร์ดเริ่มถ่ายคัทที่หม่อนดึงบี๋ให้หลบระเบิดจนกลิ้งไปพร้อมกันตามด้วยคัทที่หนูรุ้งล้มกลิ้งไปที่พื้น

งานนี้จีน-ไบร์ท-พลอย สปิริทสุดๆ ล้มจริง กลิ้งจริงแบบไม่ใช้สแตนอิน มาถึงคัทที่เยี่ยมปาตุ๊กตาหมาเข้าไปในร้านจนตัวเองโดนลูกหลงระเบิด หลังจากโหนซ้อมคิวขว้าง คิวล้มพร้อมจำจุดที่เอฟเฟกต์ระเบิดจะทำงานจนแม่นแล้ว พี่เบิร์ดก็ลั่นกล้องพร้อมถ่ายจริง โดยกำชับโหนว่า “พี่ขอเทคเดียวผ่าน โหนทำได้แน่นอน” อะโธ่! ระดับพระเอกสายฮาพาบู๊อย่างโหน เทคเดียวผ่านฉลุยอยู่แว้ว — ผ่านซีนระเบิดตูมตามพอให้ใจระทึกไปแล้ว ก็เข้าสู่ซีนดราม่าบ้าง เป็นซีนที่เยี่ยมโดนลูกหลงระเบิดเจ็บหนัก หนูรุ้งเข้าไปประคองร้องไห้หนักมากด้วยความเป็นห่วง บอกเลยว่าก่อนถ่ายยังเห็นสาวจีนหัวเราะอารมณ์ดี แต่พอผู้กำกับสั่งแอ็กชั่นปั๊บ จีนเข้าสู่โหมดเศร้าได้ทันที ร้องไห้น้ำตาไหลเป็นทางเหมือนเปิดก๊อก เล่นเอาทุกคนอึ้งจนต้องยกนิ้วให้ไปเลยจ้า

ตามลุ้นกับฉากระทึกนี้ได้ในซิตคอม “รักล้นแผง” ตอน เสียสละ ออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2564 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx