เรื่องย่อละคร

“ปีศาจแสนกล” EP.6

1 Mins read

 “ปีศาจแสนกล” ตอนที่ 6ออกอากาศวันพุธที่  11  สิงหาคม 2564 เวลา 19.00 น.  ทางช่อง 3 กด 33

1 13

หลังจากเคลียร์ปัญหาความรักของพรต(โบ๊ท-ธารา  ทิพา) แล้วทองห่อ(เกี๊ยก-วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ) ก็เอาร่างพรตไปเที่ยว เจอเมตตาก็จีบหวังจะฟันเมตตาแต่เมตตา(ปริม-กรวรรณ หลอดสันเทียะ)ไม่ยอมเป็นตัวสำรองรองจากชัชรี(ลาล่า-ลาริสา  มิษฎา วิลมอทท์) เด็ดขาด

ชัชรีอารมณ์ดีมาหาพรตแต่เช้า เห็นแก้มพรตมีรอยข่วนก็คาดคั้นถาม พรตเล่าความจริงให้ฟังและคิดว่าตัวเองกำลังจะเป็นบ้า บอกให้ชัชรีทิ้งตัวเองแล้วไปแต่งงานกับไวกูณฑ์(คิน-การันต์ อร่ามศรี)  ชัชรีไม่ยอม สัญญาว่าจะอยู่กบพรตตลอดไปทองห่อเห็นก็แอบอิจฉาพรต

          เทพ(เกริก  ชิลเลอร์ )กับอมรา(บี-ปุณิกา  โยคะกุล )มาหาพรตที่ธนาคาร กอบชัย(โก-โกสินทร์  ราชกรม)คิดว่าพรตไปก่อเรื่องเลยจะไล่พรตออก แต่เทพกลับบอกว่าพรตมีพระคุณอยากตอบแทนพรตสั่งให้กอบชัยทำประกาศเลื่อนขั้นให้พรต ด้านไวกูณฑ์ก็ชวนชัชรีมาฉลองความสำเร็จที่ชลาลัย(น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์) ขายที่ดินตาบอดของดิเรกรัฐได้ ไวกูณฑ์เจอเทพกับอมราเลยชวนมาร่วมโต๊ะด้วย เทพกับอมราประกาศต่อหน้าทุกคนว่าพรตจะเป็นทายาททางการธนาคารของเขา พรตอึ้ง ชัชรีดีใจที่พรตกำลังจะก้าวหน้า พอกลับถึงบ้านชัชรีพรตต้องแปลกใจที่จู่ๆผากับทองพ่อแม่ของตนมาเยี่ยมที่กรุงเทพ ผา(เวย์น ฟอลโคเนอร์)กับทอง(ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน) ตั้งใจจะมาสู่ขอชัชรีให้พรตอย่างเป็นทางการ แต่กลับถูกไถง(ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์) กับพิไล(หมวย-อัญษนา บุรานันท์) ดูถูกพร้อมกับไม่ยอมยกลูกสาวให้พรต เกิดการทะเลาะตบตีกันขึ้น พรตกับชัชรีต้องช่วยแยก ทองกับผาบอกให้พรตตัดใจซะเพราะเงินสินสอดตั้งมากมายที่พรตไปให้สัญญาไว้กับไถงคงไม่มีปัญญาหามาให้ได้แน่ พรตคิดว่าปัญหาปั่นป่วนทั้งหมดมาจากทองห่อที่พรตคิดว่า ทองห่อคือด้านมืดของตน!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx