เรื่องย่อละคร

แม่เบี้ย ตอนที่ 12

1 Mins read

แม่เบี้ย ตอนที่ 12 จันทร์ที่ 6 กันยายน เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด35 

IMG 1379

            เมขลา(นาว ทิสานาฏ)นัดเจอกับพจน์(โน้ต วัชรบูลย์) ว่ามีคลิปหลักฐานที่ณิณา(โม อมีนา) เกี่ยวข้องกับการตายของป้าทองสุก(หน่อย ณัฐินี) ถ้าพจน์ไม่จัดการ จะแจ้งตำรวจ แต่พจน์มีข้อต่อรองว่ามีหลักฐานเรื่องที่ไหมแก้ว(รถเมล์ คะนึงนิจ) และนภา(ตุ๋ย นวลปรางค์) จ้างคนทำร้ายเมขลาด้วย แต่บุษบา(ใจบัว) ห่วงว่าจะเป็นแผนของพจน์ ส่วนอรรณพ(จิณณ์)ขอคุยกับบุษบา ขอรับผิดชอบและขอแต่งงานที่เผลอมีความสัมพันธ์กัน แต่บุษบาปฏิเสธ 

            ไหมแก้วตบหน้าเพ็ญแสง(อิงค์ ภัทรานิษฐ์)ที่เสี้ยมให้ทะเลาะกับชนะชล(เอส กันตพงศ์) แต่ภาคภูมิ(พล พูลภัทร)ไม่อยากให้เพ็ญแสงแตกคอกับไหมแก้ว บีบให้เพ็ญแสงขอโทษไหมแก้ว ขณะที่ชนะชลโมโหที่ไหมแก้วและนภาวางแผนดิสเครดิตบริษัททัวร์ของเมขลา และยังร่วมมือกับปรีชา(ต้น อธิวัฒน์) จะขายหุ้นโรงแรมให้อีก ทะเลาะกันรุนแรง ไหมแก้วตบหน้าชนะชล ทำให้ชนะชลฟิวส์ขาด ขอหย่าอีกครั้ง ไหมแก้วไม่ยอม ชนะชลไม่สนใจ เก็บกระเป๋าออกจากบ้านไป ชนะชลจัดการแถลงข่าวลาออกจากการเป็นผู้บริหารโรงแรม แล้วให้อรรณพขึ้นคุมแทน ทำให้ไหมแก้วและนภาแปลกใจมาก แต่ปรีชาและภาคภูมิโมโหที่ผิดแผน 

            เมขลาวางแผนเปิดโปงความสัมพันธ์ของพจน์กับณิณา ให้วิชชุดา(ฝ้าย นิชานันท์) และ วิเชียร(เวนย์) ได้รู้ พจน์ก็เลยโดนวิเชียรและวิชชุดา จัดการจนอาน ไล่ออกจากบ้านด้วย ส่วนณิณา ก็โดนขังไม่ให้ไปไหน ทำให้แค้นเมขลามาก  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx