เรื่องย่อละคร

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ตอนที่ 10

1 Mins read

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”     ตอนที่ 10 ความทรงจำที่มีค่า วันอังคาร ที่ 7 กันยายน 2564

MAP 5901 2

หยางมี่(พีค ภัทรศยา)พาเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) มาที่ ๆ เขาเคยบอกเลิกเธอ หยางมี่(พีค ภัทรศยา) เล่นเปียโนเพลงที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ชอบเล่นให้ เธอฟัง ทำให้ความทรงจำของเขาก็กลับมา เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)บอกหยางมี(พีค ภัทรศยา)คือความทรงจำที่มีค่าที่สุด และขอเธอแต่งงาน แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เข้ามาเห็นภาพบาดตาที่แสนเจ็บปวดและเดินจากไป แต่หยางมี่(พีค ภัทรศยา) ไม่พร้อมที่จะแต่งงานกับคนที่ยังจำอะไรไม่ได้ เธอขอรอให้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)จำอะไรได้ก่อน แล้วเมื่อวันนั้นมาถึง ขอให้เรามาตัดสินใจกันใหม่อีกที

แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) นัดหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ออกมาเจอ และบอกความจริงว่าเขาไม่ใช่เกย์ และสารภาพรักกับเธอ หยางมี่(พีค ภัทรศยา) ทั้งสับสนและตกใจ ที่วันนี้มีผู้ชายถึง 2 คนสารภาพรักและจูบเธอ หยางมี่(พีค ภัทรศยา) หนีกลับเมืองไทย ทั้ง 2 หนุ่มตามกลับมา ต่างตามตื้อและสารภาพความรู้สึกของตัวเอง แพท(ซอ จียอน) ตีอกชกลมเสียใจอาละวาดไปทั่ว เสียใจที่แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) หนีตัวเองไปหาหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ที่ไต้หวัน

2 หนุ่มเปิดศึกชิงหัวใจหยางมี่(พีค ภัทรศยา) โดยแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) มีแก๊งส์เพื่อนคอยสนับสนุน    ด้านเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) มีแพท(ซอ จียอน) และทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์)เป็นทัพหลัง

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx