เรื่องย่อละคร

“ฟ้ามีตา” ตอน….หลังชนฝา หมาจนตรอก (รีรัน)

1 Mins read

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน….หลังชนฝา หมาจนตรอก (รีรัน)  กำกับการแสดงโดย “ฬอน สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวของเชิด(สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง)กับกลอย(ชนัญญา  พงษ์นาค) ที่เคยติดคุกมาก่อน แต่แปะให้โอกาสรับเข้าทำงานในโรงงานตุ๊กตาต่อมาแปะป่วยเลยให้เจ๊กฮวด(ธรากร สุขสมเลิศ) มาดูแลโรงงานเจ๊กฮวดไม่เหมือนแปะเลย เจ๊กฮวดเป็นคนชอบดูถูกคน ยิ่งรู้ว่าเชิดกับกลอยเคยติดคุกมาก่อน ก็ยิ่งดูถูกเหยียดหยาม เอารัดเอาเปรียบ กดค่าแรง เชิดกับกลอยก็พยามยามอดทน แต่ยิ่งทำให้เจ๊กฮวดได้ใจแถมยังชอบจิกหัวเรียกสองคนต่อหน้าคนงานอื่นๆว่าพวกขี้คุก ด่าประจานให้อับอาย ใช้งานนอกเวลางานแล้วไม่ให้เบี้ยเลี้ยงเงินพิเศษ

เมื่อกลอยป่วยหนักจนต้องไปโรงพยาบาลก็ต้องตกใจเพราะเจ๊กฮวดไม่ได้ทำประกันสังคมให้เชิดจึงต้องไปขอเบิกเงินไปจ่ายค่าหมอแต่เจ๊กฮวดไม่ให้อ้างว่าเป็นเงินประกันจะได้ต่อเมื่อลาออกเท่านั้น ทั้งสองจะไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับเพราะเจ๊กฮวดไปป่าวประกาศไว้หมดแล้วว่าสองคนนี้เป็นพวกขี้คุกขี้ตะราง สองคนขอไปคุยกับแปะแต่เจ๊กฮวดไม่ยอม วันหนึ่งจำเนียนเพื่อนร่วมงานไปเห็นในห้องเช่าของเชิดกับกลอยว่าสองคนนั้นระบายความโกรธกับตุ๊กตาซึ่งก็ดูออกว่าตุ๊กตาคือตัวแทนของเจ๊กฮวด

ตุ๊กตานั่นเหมือนผ่านร่องรอยการโดนทำร้ายมานานทั้งถูกตัดแขน ตัดขา กรีดหน้า จำเนียนจึงรีบไปบอกแปะว่าที่ผ่านมาเชิดกับกลอยโดนเจ๊กฮวดกดขี่ข่มเหง แปะเลยพาเจ๊กฮวดมาดูอีกด้านของเชิดกับกลอยที่ถึงจะเคยทำผิดพลาดแต่ก็อยากจะแก้ตัวเป็นคนดี แปะขอให้เจ๊กฮวดให้โอกาสเขา อย่าบีบบังคับกดดันให้เขาต้องกลายเป็นหมาจนตรอก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

 โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน….หลังชนฝา  หมาจนตรอก (รีรัน) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564  เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx