เรื่องย่อละคร

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ตอนที่18

1 Mins read

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”    ตอนที่ 18 เรื่องบางเรื่องก็พูดออก วันอังคาร ที่ 5 ตุลาคม 2564

MAP 8911 1

มาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี)ปรับความเข้าใจกับเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)และยอมรับในการตัดสินใจของลูก หยางมี่(พีค ภัทรศยา)กลับเมืองไทยกระทันหันเพราะนโยบายเปลี่ยนไปแล้ว หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไม่ต้องไปอยู่อินเดียแล้ว เชอรี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา)รู้สึกว่าเหมือนกำลังโดนมาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี)เท เลยวางแผนที่จะทำอะไรบางอย่าง                                                                                                                 

MAP 7997re 1

ความรักระหว่างแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)และหยางมี่(พีค ภัทรศยา)กำลังเบ่งบาน ทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์)รู้สึกสงสารเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) แต่โต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์)บอกว่าเรื่องความรักกับเรื่องของน้ำใจมันคนละเรื่องกัน เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)เสนอขยายโปรเจกต์ไปไต้หวัน หยางมี่(พีค ภัทรศยา)อยากจะเคลียร์ความรู้สึกกับเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) แต่เขาไม่เปิดโอกาสให้เธอได้พูดเลย ในงานเลี้ยงบริษัทเชอรรี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา) มาหาเรื่องและตบหน้าหยางมี่(พีค ภัทรศยา) แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)มาแสดงความเป็นเจ้าของก่อนพาหยางมี่(พีค ภัทรศยา)กลับบ้าน แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ไม่เร่งรัดให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา)เคลียร์กับ เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)เพราะเขารู้      ว่ามันต้องใช้เวลา ทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์) รู้สึกสงสารเฉินอัน แต่โต้ง(ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์) บอกว่าเรื่องของน้ำใจกับเรื่องของความรักมันคนละเรื่องกัน ทำให้โต้ง(ฟรอยโ ณัฎฐพงษ์)กับทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์)ทะเลาะกันเพราะเลือกคนละข้าง

MAP 8939re 1

เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)แสดงความยินดีที่ผลงานของหยางมี่(พีค ภัทรศยา)เข้ารอบ เธอเริ่มงานยุ่งไม่มีเวลาให้แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)เหมือนเดิม ทำให้เขารู้สึกน้อยใจ

31102019 1 191106 0481 1

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx