เรื่องย่อละคร

หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก  ตอนที่ 19  

1 Mins read

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”      ตอนที่ 19  รักที่ออกแบบไม่ได้

2O2A0664

โต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) เมาอกหักมาระบายกับแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) พลั้งปากเล่าเรื่องที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ช่วยครอบครัวหยางมี่(พีค ภัทรศยา) หยางมี่(พีค ภัทรศยา)กลับมาเอาของที่ออฟฟิศ ได้ยินเรื่องราวที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ช่วยเหลือแม่หมู(อรอนงค์ ปัญญาวงศ์) เธอโกรธที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธื)ไม่เล่าอะไรให้ฟัง เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)บอกว่าเพราะหยางมี่(พีค ภัทรศยา)และครอบครัวของเธอคือสิ่งที่มีค่าที่สุด ไม่มีอะไรที่เขาช่วยไม่ได้ พร้อมสวมกอดขอโอกาสกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)มาเห็นภาพบาดตาเข้า รู้สึกผิดหวังกลับไป ไม่ทันได้เห็นว่าหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ปฏิเสธเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) จากนั้นเธอก็รีบตามแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ออกไป แดนไทต่อว่า และถามว่า “คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน” แล้วเดินจากไป

หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไปปรึกษาแม่เดือนวาด(นุ่น ดารัณ) และแนะนำเธอว่า หาคำตอบให้ตัวเองให้ได้ว่าใครคือคนที่รักและใครคือคนที่ผูกพัน และใครที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข         

 แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)รู้สึกว่าตัวเองดูแลผู้หญิงที่รักได้ดีไม่เท่าคนอื่น ไม่สามารถช่วยเหลือเธอได้แม้ยามลำบาก ในขณะที่หยางมี่(พีค ภัทรศยา)และทีมออกแบบไปออกรายการ กลับโดนแฉกลางรายการว่าคบซ้อน เธอจึงหนีออกจากการสัมภาษณ์กลางคัน เชอรี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา)จะขับรถชนหยางมี่(พีค ภัทรศยา) แต่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ยอมโดนรถชนแทน  อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา)กดดันอย่างหนัก เพราะเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ช่วยชิวิตตัวเองไว้ มาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี)บอกหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ให้ดูแลเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)อย่าทำให้เขาเสียใจ ส่วนแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)กลับรู้สึกช้ำใจเป็นครั้งที่ 2 เพราะครั้งนี้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ก็ยอมสละชีวิตตัวเองเพื่อช่วยหยางมี่(พีค ภัทรศยา)

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx