เรื่องย่อละคร

หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก ตอนที่20

1 Mins read

 “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”       ระหว่างความรักและความสงสาร วันอังคาร ที่ 12 ตุลาคม 2564

MAP 5467

โต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์)วางแผนให้คนปลอมเป็นโจรลักพาตัวทับทิม(ซาร่า โฮเลอร์)ไป แล้วตัวเองก็เข้าไปช่วยไว้ทัน ทำให้ทับทิม(ซาร่า  โฮเลอร์)ซึ้งใจ ทั้งสองจึงคืนดีกันแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง

img 0413

มาดามจู่ลี่(ตุ๊ก ญาณ๊)บอกให้แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เลิกยุ่งกับหยางมี่(พีค ภัทรศยา)แล้วปล่อยให้เธอไปอยู่กับคนที่ดีกว่าอย่างเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) เพราะในเวลาที่ครอบครัวหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ลำบาก ซึ่งแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)กลับช่วยอะไรไม่ได้เลย คนที่อยู่ข้าง ๆ และคอยช่วยเหลือครอบครัว หยางมี่(พีค ภัทรศยา) ได้คือเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) แต่แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ไม่สะทกสะท้านตอบโต้กลับไปว่าไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับความรู้สึกของคนสองคน

MAP 5556

ในขณะที่แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)เดินหน้าสร้างความประทับใจเปิดแกเลอรี่ภาพถ่ายหยางมี่(พีค ภัทรศยา) จนเธอซาบซึ้งใจและเกือบจะตัดสินใจได้ แต่มาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี)กลับมาบอกข่าวเฉินอัน(โต๋ ญาณี)อาจจะเดินไม่ได้ และจะมีชีวิตอยู่ได้อีกแค่ 2 เดือน จึงอยากให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา)อยู่เคียงข้างเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) แพท(ซอ จียอน)มาเยี่ยมเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)แล้วบังเอิญได้ยินพอดี

img 0239 1

      มาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี)ครุ่นคิดอย่างหนัก  นึกถึงภาพความรักที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)มีต่อหยางมี(พีค ภัทรศยา) จึงตัดสินใจโทรศัพท์หาเลขาเจียงสั่งลูกน้องไปจัดการกับแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เพื่อให้ออกไปจากชีวิตของหยางมี่(พีค ภัทรศยา)

img 0203

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx