เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน จากพ่อสู่ลูก

1 Mins read

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนจากพ่อสู่ลูกกำกับการแสดงโดย “ทองสิทธิ์ โสดาโครต” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับส่ง(ม่อน-สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์) ที่มีพ่อเสริม(เอ-สุธี ศิริเจริญ)เป็นคนขี้คุก ส่งเติบโตมาโดยมีเสริมคอยเลี้ยงดูแบบตามมีตามเกิด  และตัวเสริมเองก็เข้าๆออกคุกเป็นประจำ  ทุกครั้งเวลาที่เสริมออกจากคุกมา  เสริมก็มักจะก่อเรื่องข่มขื่นฆ่าคนตาย ทำให้พวกชาวบ้านในหมู่บ้านก็จะหวาดระแวงเสริม ด่า สาปแช่งเสริมรวมไปถึงส่งผู้เป็นลูก

ส่งก็เลยถูกมองว่าจะต้องเป็นคนไม่ดีโตมาเป็นโจรเหมือนเสริมแน่นอน ด้วยความที่ส่งถูกเสริมเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ส่งก็จะทำพฤติกรรมเลียนแบบเสริม ดื่มเหล้า ลักขโมย แซวหญิง จนคนในหมู่บ้านหวาดระแวงส่ง ไม่มีใครอยาหเข้าใกล้  จนครูหนุ่ย(โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์) ต้องคอยเตือนสติชาวบ้านว่า ส่งกับเสริมเป็นคนละคนกัน

และที่ส่งเป็นแบบนี้เพราะไม่มีใครคอยสอนส่งว่าสิ่งไหนไม่ดีสิ่งไหนดี วันหนึ่งส่งได้เจอกับดวง(พิม-อัญรส ปุญญโกศล) หญิงสาวในหมู่บ้านที่ดีกับส่ง ไม่รังเกียจส่งเหมือนคนอื่นๆ ส่งรู้สึกดี เลยอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น ทั้งดวงและครูหนุ่ยดีใจที่ส่งอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง  ทั้งสองให้กำลังใจและคอยอยู่ข้างๆส่งเสมอ เรื่องราวของส่งจะเป็นอย่างไรต่อไป ส่งจะมีชีวิตต่อไปอย่างไร..โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน จากพ่อสู่ลูก ออกอากาศวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx