เรื่องย่อละคร

“The Messenger กามเทพผิดคิว” ตอนที่ 18

1 Mins read

ตอนที่ 18 ออกอากาศวันจันทร์ที่  17 มกราคม 2565 เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger

ในวันแต่งงานระหว่างที่บาทหลวงทำพิธี คุณเป๋อ (นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม) ตัดสินใจประกาศลั่นปฏิเสธการแต่งงานกับ ดีไซน์ (นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา)  ก่อนจะดึงให้ปุ๊กกี้ (ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา) มาเป็นเจ้าสาวแทน ซึ่งทำให้ทุกคนดีใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะดีไซน์เองก็โล่งใจที่ไม่ต้องแต่งงานกับคุณเป๋อ และเริ่มกล้าเปิดใจกับ คิว (ชาคริต แย้มนาม) มากขึ้น

ส่วน อิฐ (โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) กับ อาร์ท (ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน) ต่างก็แย่งกันดูแล เปรียว (กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล) ที่กำลังท้อง แล้วจู่ๆ ก็เกิดเหตุคาดไม่ถึงเมื่อเปรียวแท้งลูก ฟาก เจ (กิก ดนัย จารุจินดา) หลังรู้ว่า ลุงหนวด (เอ อนันต์ บุญนาค)คือกามเทพหนีสวรรค์ที่มีแต้มสวรรค์มากพอจะขึ้นไปหาบิ๊กกอด ด้วยความร้อนใจเจจึงรีบมาแจ้งนายพลตำรวจสวรรค์  ทั้งสองร่วมกันสมคบคิดการจับตัวกบฏอย่างลุงหนวด ในขณะที่คิวเองก็พยายามบอกความจริงกับดีไซน์เรื่องที่ตนเป็นกามเทพ ทำให้ดีไซน์ไม่พอใจและต่อว่าคิวอย่างหนัก

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx