เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน ลูกพ่อลูกแม่

1 Mins read

 “ฟ้ามีตา” ตอน ลูกพ่อลูกแม่ออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565

          ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนลูกพ่อลูกแม่ กำกับการแสดงโดย “ทองสิทธิ์ โสดาโคตร”  เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ รุ่ง(เบลล์-ไรวินทร์ รัศมีนิยมวุฒิ) และโรจน์(ทรัมเป็ต-นันทวริศ กิติชัยวรางกูร) สองพี่น้องที่ต่างกันสุดขั่ว รุ่งเป็นวัยรุ่นสาวที่เลือดร้อน เอะอะใช้แต่กำลังเหมือนราช(เทน-จตุรวิทย์ คชน่วม )ผู้เป็นพ่อ ที่คอยสอนให้ลุกต้องสู้เวลาเจอใครทำร้ายต้องสู้ให้ชนะ ส่วนโรจน์หนุ่มสถาปนิกไม่ชอบใช้กำลัง ใจเย็น มีเหตุผลเหมือนรุ้ง(มิ้ง-ฐรินดา กรรณสูต)ผู้เป็นแม่ที่คอยสอนโรจน์ว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ 

หลายครั้งที่รุ่งไปมีเรื่องกับคนอื่นมีแต่ราชที่คอยส่งเสริม ทำให้ราชชอบคอยพูดว่า รุ่งลุกพ่อ ส่วนโรจน์ลูกแม่ขี้ขลาดเหมือนแม่ ทำให้โรจน์เก็บไว้ในใจตลอด หลายวันต่อมารุ่งก็ได้ทำงานเป็นแคชเชียร์ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง  รุ่งแอบทุจริตร่วมมือกับราชผู้เป็นพ่อ โดยรุ่งให้ราชทำเป็นลุกค้าสั่งอาหารกลับบ้าน แต่แล้วราชก็ไม่จ่ายเงิน เหมือนได้อาหารกลับไปทานฟรีๆ 

และบางทีรุ่งก็คิดเงินลุกค้าเสร็จก็ไม่ยอมลงบัญชีร้าน แอบเก็บเงินนั้นไว้กับตัวซะเอง รุ่งทำแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง เมื่อรุ้งและโรจน์รู้ก็ไม่พอใจก็ต่อว่าสองพ่อลูกว่าทำแบบนี้เข้าข่ายทุจริตถ้าโดนจับได้จะเป็นเรื่องเอา แต่แล้วไม่นานรุ่งก็ถูกจับได้  ด้านเจ้าของร้านไม่ยอมจะเอาเรื่องรุ่งให้ได้   เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป…โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอนลูกพ่อลูกแม่ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx