เรื่องย่อละคร

Mafia The Series: Guns & Freaks มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน

1 Mins read

เรื่องย่อ                 Mafia The Series: Guns & Freaksมาเฟียเดอะซีรีส์ปืนกลและคนเพี้ยน

บทโทรทัศน์         ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ 

กำกับการแสดง    พรรณพันธ์ ทรงขำ และ ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ 

ผลิตโดย               บริษัท สแล็ป มอนสเตอร์ จำกัด

ออกอากาศ         ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565 เสนอเป็นตอนแรก

เรื่องราวเกี่ยวกับ บีม (จุง อาเชน ไอย์ดึน)นักศึกษามหาวิทยาลัยปีสองธรรมดาๆคนหนึ่งที่มีความฝันอยากจะเป็นฮีโร่ซึ่งหลังจากที่พ่อ ราเชน (พันเอก (พิเศษ) วันชนะ  สวัสดี) ของเขานั้นได้เสียชีวิตลงอย่างปริศนาชีวิตของเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเมื่อความจริงคือพ่อของเขานั้นเป็นถึงหัวหน้าของแก๊งเนเมซิสกลุ่มองค์กรมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและแทนที่บีมจะได้เป็นฮีโร่ตามฝันเขากลับต้องมาเป็นหัวหน้าองค์กรก่อการร้ายเสียได้

หลังจากคุณพ่อของบีมได้เสียชีวิตลงลูกน้องคนสนิทของคุณพ่อทั้งสองคนอย่าง แอนนา (จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย) และ สเว็น (ธันน์ ธนากร) ได้เดินทางเข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อปกป้องและดูแลความปลอดภัยให้แก่ บีมแต่ทว่าทุกอย่างกลับวุ่นวายไปหมด เพราะแอนนาผู้กล่าวอ้างว่าตนเองเป็นนักฆ่าที่เก่งที่สุดในโลกและสวยที่สุดในโลกนั้น พยายามจะฝึกบีมให้เก่งเหมือนคุณพ่อที่เสียไป ทั้งๆ ที่เธอไม่มีความสามารถในการสอน หรือมีคุณสมบัติความเป็นครูที่ดีแม้แต่นิดส่วน สเว็น ก็แทบจะไม่พูดและไม่ออกความคิดเห็นอะไรเลย

บีม ต้องฝึกตนเองให้เก่งเหมือนหัวหน้าแก๊งมาเฟียในตำนานอย่างคุณพ่อและเขาก็ต้องคอยตามสืบด้วยว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตของคุณพ่อซึ่งในขณะเดียวกันนั้นเองแก๊งมาเฟียหลายๆ  แก๊งก็ต้องการสั่งฆ่าบีม เพื่อกำจัดแก๊งเนเมซิสให้สิ้นซาก

เพื่อนสนิทของบีมที่มหาวิทยาลัยทั้งสองอย่าง เอ็ม (รีวอร์ด-จิรัฏฐ์  อาคาสุวรรณ) และ นัท (เจมส์-ศุภมงคล  วงศ์วิสุทธิ์ก็เข้ามาพัวพันกับวงการมาเฟียด้วยเช่นกัน เมื่อแอนนาตัดสินใจว่า บีม ควรจะมีกองกำลังเป็นของตนเอง ไม่ควรเอาแต่พึ่งมาเฟียรุ่นพี่และได้ทำการจับเด็กสองคนนี้มาฝึกเป็นนักฆ่า

ความวุ่นวายของชีวิตบีมถูกยกกําลังสอง เมื่อ แทน (ฟลุ๊ค-ธีรภัทร  โลหนันทน์)  แฮกเกอร์ที่เก่งที่สุดในแก๊งได้เข้ามาอาศัยที่บ้านของบีม เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อ เนื่องจากชาวแก๊งไม่สามารถทราบได้เลยว่าคนที่อยู่เบื้องหลังคือ ลุงเวสต์ (เดวิด-ชัชวาล  อัศวนนท์) ผู้บริหารใหญ่ของแก๊ง หรือ นางพญาแห่งความตายอย่าง แก๊สโซลิน่า (ต่าย-เพ็ญพักตร์ เพ็ญกุล) ผู้ซึ่งเป็นพันธมิตรของแก๊งหรือฝั่งศัตรูอย่าง รอน (ปราบต์-ปราบต์ปฏล สุวรรณบาง)  เจ้าพ่อแห่งยาเสพติดและ เจ (ต๊อบ-สหัสชัย ชุมรุม) เจ้าพ่อแห่งวงการค้ามนุษย์

บีมจะสามารถขึ้นมาเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียคนใหม่ได้หรือไม่? ติดตามได้ใน “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565 เสนอเป็นตอนแรก