เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน เพื่อนรัก

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน เพื่อนรัก ออกอากาศวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม2565

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนเพื่อนรักกำกับการแสดงโดย “เสริฐ – ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” ที่เป็นเรื่องราวของ ปราง(แก้ม – กัญจน์อมล เคล้าจิตพูลสุข ) แต้ว(มีน – วรัญภรณ์ ณ พัทลุง) ดาว(บิว – ศกลภัท นาคอุไร) สามสาวเพื่อนรัก ที่ดูภายนอกเหมือนเพื่อนที่รักกัน เข้าใจ หวังดีต่อกันมาก แต่พอลับหลังทั้งสามคนกลับไม่จริงใจต่อกัน นินทาลับหลังกัน ทั้งสามคนอยากได้ฟ้า(ชิงชิง – คริษฐา สังสะโอภาส) มาเป็นเพื่อนในกลุ่มด้วย เพราะฟ้าเป็นคนมีฐานะ ดูเป็นผู้ดีสุด แต่ฟ้ากลับไม่ชอบ ฟ้าเป็นคนไม่ถือตัว ไม่ชอบโอ้อวดกับใคร ฟ้ามีเพื่อนสนิทชื่อหวาน(นาย – ชนุชตรา สุขสันต์) เป็นแม่ค้าขายส้มตำอยู่หน้าบริษัทที่ฟ้าทำงาน

ทุกๆเช้าก่อนเข้างานฟ้าจะชอบมาช่วยหวานขายส้มตำ ปราง แต้ว ดาว ชอบมากระแนะกระแหน่หวานว่าอยากเกาะเพื่อนรวยๆ หวานพยายามข่มอารมณ์ไม่อยากมีเรื่องกับคนแบบนี้ ด้านดาวได้แอบชอบโรจน์(แมน – สุพศิน แสงรัตนทองคำ)ที่เป็นแฟนของหวาน ดาวพยายามไลน์หาโรจน์ตลอด แต่โรจน์กลับไม่เล่นด้วย หวานเองทนไม่ไหว เลยแฉความนิสัยไม่ดีของทั้งสามสาว ประจานให้คนในบริษัทรับรู้ ว่าทั้งแต้ว , ดาว ,ปรางเป็นคนนิสัยแบบไหน เรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

ความจริงใจของคำว่าเพื่อนมีอยู่จริงหรือไม่? …โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน เพื่อนรัก ออกอากาศวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35