เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

เมื่อ ‘คนแปลกหน้า’ สองคนที่อยู่ ‘คนละโลก’  โคจรมาพบกันด้วยพรหมลิขิตในค่ำคืนหนึ่ง…จะพัฒนากลายเป็น ’รักแท้’ ได้ไหม?

คนแปลกหน้าที่มีชีวิตอยู่คนละโลกอย่างสายขิม (อุรัสยา เสปอบันด์) คุณหนูใสๆสาย     อินโนเซ้นท์และ ก้าวกล้า (มาริโอ้ เมาเร่อ) ช่างซ่อมรถสู้ชีวิต ทั้งคู่โคจรมาเจอกันแบบเหลือเชื่อพรหมลิขิตของคู่นี้ไม่สวยงามหวานแหววค่อยเป็นค่อยไป แต่เป็นพรหมลิขิตแบบเดินเกมส์เร็ว ทำให้ค่ำคืนนั้นกลายเป็นปัญหาของชีวิต และด้วยความเป็นเด็กของทั้งคู่ เมื่อเจอทั้งอุปสรรคและขาดความเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน  ความสัมพันธ์ของ ก้าวกล้า และ สายขิมจึงจบลงอย่างเจ็บปวดพร้อมรอยแผลในใจ

เวลาผ่านไป 7 ปี สายขิมเจอกับก้าวกล้าอีกครั้ง แต่ก้าวกล้ากลายมาเป็น คาร์ล รามาน บุตรบุญธรรมผู้สืบทอดธุรกิจของ เอเชีย (เมทินี กิ่งโพยม) เศรษฐีนีที่ช่วยชีวิตเขา ส่วน สายขิมต้องสืบทอดธุรกิจโรงแรมพันล้านของครอบครัวโดยมี ทรงศีล(ยุรนันท์ ภมรมนตรี) คุณพ่อจอมบงการวางแผนชีวิตให้เธออย่างเข้มงวด สายขิมเสียศูนย์เมื่อเห็น ก้าวกล้า ควง แคลร์ (รัญชน์รวีเอื้อกูลวราวัตร)นางแบบชื่อดัง แต่กับ ระริน (รามาวดี นาคฉัตรีย์) แม่ของ  แคลร์ กลับทำให้สายขิม ได้รื้อฟื้นความทรงจำที่เป็นความลับบางอย่างการกลับมาของก้าวกล้า ครั้งนี้ทำให้สายขิม ได้เจอกับ ฤกษ์ (วันชนะ สวัสดี) พ่อของ ก้าวกล้า และ กลอยใจ (มาริลิน เคท การ์ดเนอร์) น้องสาวของเขาอีกครั้งด้วยซึ่ง สายขิม ไม่นึกเลยว่าสาวน้อยที่น่ารักสดใสคนนี้จะมองเห็นเธอเป็นคู่แข่ง

พิจิกา (อัญษนา บุรานันท์) อาสะใภ้ของ สายขิมวางแผนร้ายหวังฮุบตำแหน่งผู้บริหารของสายขิมให้ลูกๆทั้งสองของเธอพร้อมพัฒน์ (วฤธ หงสนันทร์) และ พริ้มเพรา (ศนันธฉัตร์ ธนพัฒน์พิศาลตลอดเวลาที่สายขิมต้องปกป้องทุกอย่างที่เป็นของเธอไม่ให้ใครมาแย่งชิงไปนั้นเธอมี แทนไท (ธัชทร ทรัพย์อนันต์) ลูกชายเจ้าของธนาคารชื่อดังพี่ชายที่แสนดีที่แอบหลงรักเธอมาเป็นสิบปีอยู่เคียงข้าง ทั้งคู่มีแผนจะแต่งงานกันแต่ ลิตา (ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง)เพื่อนสนิทของ สายขิมไม่ชอบหน้า แทนไท มานานและมองว่า แทนไท คบกับ สายขิม เพื่อผลประโยชน์เท่านั้น 

ก้าวกล้า และ สายขิม ค้นพบว่าต้นเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เข้าใจกันผิดเมื่อ 7 ปีก่อนมาจากการวางแผนของคนใกล้ตัวทั้งคู่จึงเริ่มคลายความรู้สึกโกรธในใจแต่การจะกลับมาคบกันของทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะคนรอบตัวไม่ว่าจะเป็นทรงศีลพ่อจอมบงการที่ไม่เคยชอบหน้าก้าวกล้าคอยกีดกันเสมอ , สามแม่ลูกตัวร้ายวางแผนร้ายให้พริ้มเพราเป็นผู้หญิงของก้าวกล้าให้ได้, แคลร์  คู่ควงนางแบบของ ก้าวกล้าพร้อมจะทำให้ผู้หญิงทุกคนถอยออกไป รวมทั้งแทนไทผู้ชายที่สายขิมเคยวางแผนแต่งงานด้วยก็เป็นผู้ชายแสนดีที่พร้อมรอคอยเธอด้วยความหวังการพบอุปสรรคของความสัมพันธ์รอบด้านขนาดนี้ ทั้งคู่จะมีโอกาสกลับมาผูกพันกัน และเรียนรู้ที่จะไว้ใจกันอีกครั้งได้อย่าไร ติดตามบทสรุปของ “คือเธอ” ละครเรื่องล่าสุดของผู้จัด แอน ทองประสมบริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บทประพันธ์โดย ขีดเขียน บทโทรทัศน์ ดนยา ทรัพย์ยิ่ง กำกับโดย อำไพพร จิตต์ไม่งงออกอากาศทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดีเวลา 20.30 น.ช่อง 3กด 33เริ่มวันพุธที่ 20 กรกฎาคมนี้