เรื่องย่อละคร

“หงส์ฟ้า” ตอนที่ 7

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

“หงส์ฟ้า” ตอนที่ 7  ประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2565  เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

1 39

            นาฎลดา(น้ำผึ้ง-ณัฐริกา)   ดีใจที่ได้พบหงส์(กานต์-ณัฐชา) อีกครั้ง ครั้งนี้นาฎลดาคิดจะเอาหงส์ไปอยู่ด้วยให้ได้ ใช้โอกาสที่อนุวัฒน์(หนุ่ม-สุรวุฒิ)ไปต่างประเทศจัดการเรื่องหงส์ เพราะกลัวจะถูกกีดกันอีก แต่หงส์ไม่ตอบตกลงเพราะเสียใจที่ครั้งที่แล้วนาฎลดาทอดทิ้ง นาฎลดาพยายามอธิบายเรื่องราว และขอโทษหงส์

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 88
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

            นาฎลดาฝากฝั่งหงส์ ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น หงส์ฟ้า ไปอยู่ที่บ้านคุณหญิงชฎา(จุ๋ม-อุทุมพร) เพื่อดูแลคุณหญิง และเรียนหนังสือไปด้วย หงส์ฟ้าได้เปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่ไม่ได้เปลี่ยนแต่ชื่อ แต่กลายเป็นเด็กสาวสวย สะอาด หน้าตาดี

            ด้านชัชวาล(จอน-ขจรศักดิ์)เป็นห่วงนาฏลดากับคุณหญิงชฎา หลังจากเกิดเหตุการณ์ลอบทำร้ายนาฎลดา จึงมาขอมานพ(โอ๊ต-ชาคริต)จากหลวงตา ไปทำงานด้วย เพราะเห็นมานพหน่วยก้านดี เลยอยากให้ไปเป็นบอดี้การ์ดโดยส่งไปเรียนวิชาป้องกันตัวหลักสูตรพิเศษกับทางกองทัพ ทำให้มานพคลาดกับหงส์ฟ้า ไม่ได้เจอกันเสียที

            ชฎาพาหงส์ฟ้าไปที่โรงแรม อนุวัฒน์รู้ก็นัดหุ้นส่วนมาประชุมที่โรงแรมเดียวกัน นาฏลดาซึ่งตั้งใจจะพาหงส์ฟ้าไปช้อปปิ้ง ถูกขัดขวางจากวิทย์(กลม-นพพล) นาฏลดาจึงโทรให้วายุไปดูแลหงส์ฟ้า สิ่งที่นาฏลดากังวลได้เกิดขึ้นจริง รัชนีวิภา(ต่าย-ชัชฎาภรณ์) หาเรื่องหงส์ฟ้า จนหงส์ฟ้าทนไม่ได้วิ่งหนีเตลิดไป ชีวิตหงส์ฟ้าที่แม้จะดีขึ้น แต่ก็ยังไม่พ้นคนดูถูก! #หงส์ฟ้าep7