เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน เรื่องที่คาดไม่ถึง

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน เรื่องที่คาดไม่ถึง ออกอากาศวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด ที่ขอเสนอตอน เรื่องที่คาดไม่ถึง กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร” ตอนนี้เป็นเรื่องราวของพฤกษ์ (พล – พูลภัทร อัตถปัญญาพล) ชายหนุ่มรูปหล่อ โปรไฟล์ดี เป็นลูกชายของครอบครัวและยังเป็นความหวังเดียวของครอบครัวอีกด้วย ทำให้พฤกษ์ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนของตัวเองได้ว่าตนเองนั้นชอบผู้ชาย พฤกษ์มีแฟนชื่อเบียร์ (เซินเจิ้น – พสธร ทรงถาวรทวี) แต่ทั้งคู่ต้องแอบคบกัน พฤกษ์เองต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้พ่อกับแม่รู้ พฤกษ์ได้วางแผนจ้างอ้น(รัล – ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ)ที่เป็นพนักงานในโรงงานของตนเองให้มาเป็นภรรยาตน

ด้านอ้นมีลูกติดชื่อผึ้ง(น้ำฝน -ปริตา ไชยรักษ์) ผึ้งไม่ค่อยชอบพฤกษ์ ผึ้งมักจะคิดไม่ดีกับพฤกษ์เพราะคิดว่าโดยปกติพ่อเลี้ยงมักจะทำไม่ดีกับลูกเลี้ยง ผึ้งเลยให้ต้น(บิ๊กเอ็ม – สุเมธา รอยสี) ลูกพี่ลูกน้องค่อยมาเฝ้าดูและสังเกตุพฤติกรรมของพฤกษ์ ด้านผึ้งเองก็กำลังคบกับเบียร์ ผึ้งไม่รู้เลยว่าเบียร์เองก็คบกับผึ้งเพื่อปิดบังตัวตนของตัวเองเหมือนกัน จนวันหนึ่งผึ้งรู้สึกทนไม่ได้ที่อ้นผู้เป็นแม่คอยเอาอกเอาใจแต่พฤกษ์เอาแต่หลงสามีตัวเอง ทำให้แม่ลูกต้องทะเลาะกัน จนเบียร์มาได้ยินก็เกิดความรู้สึกหึงพฤกษ์ขึ้นมา จนทำให้ความลับแตก ทำให้ทุกคนอึ้งกับเรื่องที่คาดไม่ถึงนี้

เรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร..โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน เรื่องที่คาดไม่ถึง ออกอากาศวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35