เรื่องย่อละคร

“ฟ้ามีตา” ตอน วันนรกเปิด

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน วันนรกเปิด ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 กันยายน2565

ส้ม ธัญสินี ปล่อยของจัดหนัก สวมบทแม่ที่มีอาการจิตหลอน คลั่ง ทำร้ายลูก ในละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ตอนวันนรกเปิด ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”

เป็นเรื่องราวของกาญ(ส้ม-ธัญสินี พรมสุทธิ์) หญิงสาวที่มีนห้าตาสวย แต่มีพฤติกรรมลึกลับ ท่าทางระแวง หวาดกลัวภูตผีจะมาทำร้าย เพราะดันมีวิไลเพื่อนข้างบ้านมาเล่าถึงวันนรกเปิด กาญบังคับสั่งไม่ให้กบ(เนเจอร์-นิชคุณ ศรีชู)ลูกชายและจันดี(เม้า-ณัฐมนต์ พันธุ์เพ็ง)แม่ของตน ปริปากพูดกับใครเป็นอันขาด แค่นั้นไม่พอกาญยังไม่ยอมให้กบไปโรงเรียน กบเป็นเด็กซึมเศร้า ไม่พูดกับใครตามคำสั่งของกาญ ทำให้ครูนิมิตร(โอ๊ต – สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์)สังเกตความผิดปกติของกบและกาญ วันหนึ่งระหว่างที่โรงเรียนเลิก กบกำลังจะกลับบ้าน กบได้ยินป้าถนอน(ติ๋ว-วรารัตน์ เทพโสธร)และป้าวิไลคุยกันถึงเรื่องของกาญ ว่าตอนอดีตกาญเคยเป็นคนติดการพนันทำให้สามีต้องทิ้งไป กบเพิ่งรู้ความจริงของกาญก็ร้องไห้และเสียใจหนักมาก กาญเองก็อึ้งที่กบรู้ความจริง กาญเกิดอาการคลุ้มคลั่งอีกครั้ง กาญมัดมือมัดเท้าขังกบและจันดีไว้ในบ้าน

ด้านครูถนอนสงสัยว่าทำไมกบถึงขาดเรียน ครูถนอมเลยตัดสินใจบุกไปบ้านกบ ทำให้ครูถนอมรู้ความจริงว่าเชิดสามีของกาญที่หายไปนั้น ที่จริงแล้วเชิดตายเพราะถูกกาญฆ่าและฝั่งศพไว้ในบริเวณบ้านนั้นเอง เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป..โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน วันนรกเปิด ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 กันยายน2565 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35