เรื่องย่อละคร

“เคหาสน์นางคอย” EP.4

1 Mins read

 “เคหาสน์นางคอย” ตอนที่ 4  ประจำวันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565  และทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

พินรี(แบมแบม-ณศมน)คลุ้มคลั่งอาละวาดกรี๊ดร้อง ไม่ต่างจากประพิมพรรณ  จนทุกคนตกใจไม่รู้ว่าเธอเห็น หรือเป็นอะไร กุ้ง(พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) ต้องคอยปลอบทั้งประพิมพรรณ ทั้งพินรีในคราวเดียว

พินรีวางแผนจะแต่งงานกับ สักกทัศน์(บูม-กิตตน์ก้อง) ให้ได้ เพราะเขาคือสิ่งเดียวที่จะพาเธอหนีไปจากที่เคหาสน์นางคอย เพราะที่นี่มีสิ่งที่เธอกลัว!  สักกทัศน์อึดอัดไปหมดเพราะเรื่องแต่งงานเป็นการตกลงกันของผู้ใหญ่ ตนคิดกับพินรีแค่น้องสาวเท่านั้น ประเวศน์(พีท ทองเจือ)เองก็ดูออกว่าสักกทัศน์แอบมีใจให้กุ้ง แต่ประเวศน์ก็ต้องการให้พินรีแต่งงานกับสักกทัศน์ เพราะสักกทัศน์เป็นคนมีชาติมีตระกูลสมฐานะ และมณีแก้ว(ปู-มัณฑนา) ก็หวังให้สักกทัศน์ช่วยแก้พินัยกรรมจัดการมรดกทั้งหมดให้เป็นของพวกตนทั้งหมด 

ส่วนประเวศน์นั้นมีแผนที่จะให้กุ้งช่วยฟื้นความทรงจำของประพิมพรรณ(อ้อน-เกวลิน)เพื่อบอกที่ซ่อนของโคตรเพชรสีชมพูที่หายไป ซึ่งตามพินัยกรรมของประพลใครก็ตามที่เป็นผู้ครอบครองเพชรสีชมพูจะได้เป็นเจ้าของเหมืองและคฤหาสน์นางคอยอย่างสมบูรณ์ และเหมือนประพิมพรรณก็เริ่มเผยเรื่องเพชรสีชมพูออกมา เพชรสีชมพูถูกซ่อนอยู่ที่ไหน และสิ่งที่พินรีกลัวคืออะไรต้องติดตาม #เคหาสน์นางคอยEP4