เรื่องย่อละคร

เก้า & มายด์ ยิ้มให้กันทั้งน้ำตา… แม้ต้องเจออุปสรรคความรัก !!! ใน นางนาค สะใภ้พระโขนง (EP.3)

1 Mins read

  หลังทำแฟนละครฟิน อิน จิกหมอนแตกกันไปแล้วใน EP ที่ผ่านมา… เก้า-จิรายุ ละอองมณี และ มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (มายด์ 4EVE) ก็เลยกลายเป็นคู่จิ้นในจอ ส่ง “นางนาค สะใภ้พระโขนง” เข้าไปนั่งในใจแฟนละครเรียบร้อย กับผลงานละคร ที่ผลิตโดย ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่ยิ่งดู ก็ยิ่งเข้มข้นน่าติดตาม และทำให้ลุ้นไปกับทุกฉาก ทุกตอนของเรื่อง สำหรับตำนานความรักอมตะของย่านาคที่ทุกคนคุ้นเคย สู่ตำนานบทใหม่ ที่มีแม่ผัวคั่นกลาง!!!

         ซึ่งใน EP.3 นี้… หมื่นไวพลานุภาพ (ต๊อก ศุภกร กิจสุวรรณ) ก็ดั๊นนนน มาจับได้ซะอีกว่า นาค (มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (มายด์ 4EVE) กับ พี่มาก (เก้า จิรายุ ละอองมณี) ได้เสียเป็นผัวเมียกันเสียแล้ว จึงคิดวางแผนแก้แค้น นาค ด้วยการพาตัวกลับมาให้ ขุนประจัน (กฤตย์ อัทธเสรี) พ่อของนางนาค เฆี่ยน กลางเรือน ส่วน มาก เอง ก็โดนซ้อมหนัก นอนเจ็บจนแทบไม่ได้สติ  แม่ทองคำ (วาสนา พูนผล) ทนสงสารลูกไม่ไหว จึงตัดสินใจช่วยให้ มาก พา นาค หนีไปด้วยกันอีกครั้ง!!! 

แต่ครั้งนี้… ทั้งสองจะสามารถหนีพ้นเงื้อมมือของหมื่นไวฯ ไปได้หรือไม่ และจะสามารถครองรักกันได้อย่างไร เมื่อแม่เหมือน (ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ) แม่ของมาก ก็ได้เตรียมหญิงสาวสวยอีกคนไว้ให้กับมากแล้ว

         ห้ามพลาด!!! #ละครเวิร์คพอยท์ “นางนาค สะใภ้พระโขนง” วันพุธที่ 18 มกราคมนี้ กับ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์-พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23