เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน ซากศพ

1 Mins read

ฟ้ามีตา” ตอน ซากศพออกอากาศวันเสาร์ที่  28 มกราคม 2566

“ส้มโอ – ชมพูนุท” รับบทเป็นคนประหลาด ปะทะ “เมย์ – สิรินทร์” ครั้งแรก ใน ฟ้ามีตา” ตอน ซากศพ

               ยังคงเป็นละครที่ให้แง่คิด สะท้อนปัญหาของสังคมให้แฟนๆได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา”  ที่ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  โดยตอนที่จะออนแอร์เสาร์นี้คือ ตอน ซากศพ กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”  งานนี้ได้รองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ส้มโอ – ชมพูนุท พึ่งผล ที่โดดมาเล่นฟ้ามีตาครั้งแรกรับบทเป็นคนบุคลิกแปลกๆจนไม่มีใครคบหาด้วย แถมมาปะทะคารมกับนางร้ายสุดจี๊ดอย่าง เมย์ – สิรินทร์ ก่อเกียรติ นอกจากนี้ยังมีพระเอกยุค 90 สุดเท่ห์ แอมป์ – สุธีร์ เสียงหวาน และนักแสดงน้องใหม่ อุ้ม – พิมพ์พนิต วิบูลยนัฏ มาร่วมเพิ่มความสนุกเข้มข้นขึ้นอีกด้วย

โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ แต้ม(ส้มโอ – ชมพูนุท พึ่งผล) หญิงสาวทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอาหารในร้านอาหารของสองพี่น้อง คุณนันท์(แอมป์ – สุธีร์ เสียงหวาน) และ คุณพิงค์(เมย์ – สิรินทร์ ก่อเกียรติ)  แต้มเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร แต่ขยันทำงาน เพราะต้องทำงานหาเงินเลี้ยงดูยายที่นอนเป็นผู้ป่วยติดเตียง และด้วยพฤติกรรมที่เป็นคนแปลกๆเงียบๆและความขยันของแต้ม ทำให้แต้มถูกเพื่อนพนักงานด้วยกันไม่ค่อยชอบขี้หน้า เพราะเวลาที่ลูกค้ามาทานร้านอาหารก็มักจะเรียกใช้บริการแต่แต้ม แต้มเลยมักจะถูกนินทาและถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนเล่นของใส่ลูกค้าที่มาที่ร้าน รวมไปถึงทำของใส่คุณนันท์ เพราะไม่ว่าพิม , ดาว, ฟ้า เพื่อนร่วมงานจะพูดใส่ความแต้มให้กับคุณนันท์ฟังขนาดไหน คุณนันท์ก็จะเข้าข้างแต้มเสมอ ทำให้ทั้งสามสาวคนหันไปพูดกรอกหูแต่งเรื่องไม่ดีของแต้มให้คุณพิงค์ฟัง

ด้านคุณพิงค์ก็หลงเชื่อ และพยายามคอยจับผิดและหาเรื่องแต้มอยู่ตลอด จนวันหนึ่งแป๋ว(อุ้ม – พิมพ์พนิต วิบูลยนัฏ)พนักงานสาวอีกคนกำลังอัดคลิปเพื่อทำโปรโมทร้าน บังเอิญไปอัดคลิปสามสาวกำลังพูดถึงคุณพิงค์ไม่ดีและพูดถึงการโกงเงินของร้าน แป๋วตกใจมากก ไม่คิดว่าทั้งสามคนจะคิดไม่ดีกับร้านกับคุณพิงค์และแต้มแบบนี้ แป๋วเลยรีบเดินออกมาโดยไม่ทันได้ระวังไปชนเข้ากับคุณนันท์โดยบังเอิญ คุณนันท์เห็นคลิปทั้งหมดก็โกรธและรีบไปบอกความจริงกับคุณพิงค์ให้ตาสว่างโดยทันที

..เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป  โปรดติดตามชมละคร ฟ้ามีตา”  ตอน ซากศพ  ออกอากาศวันเสาร์ที่  28 มกราคม 2566 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35