เรื่องย่อละคร

‘เพลิงไพร’ ตอนที่ 11

1 Mins read

‘เพลิงไพร’ (ตอนที่ 11) ออกอากาศ วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566

วิน (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) จับตัว พิม (เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) มาที่บ้านกลางป่า พิมพยายามทำดีกับวิน หวังว่าวินจะเลิกโกรธ และเข้าใจเธอ แต่วินยังใจแข็ง ให้พิมนอนตากน้ำค้างข้างนอกบ้าน จนพิมไม่สบาย วินจึงรีบพาพิมออกจากป่า เพื่อไปโรงพยาบาล

ทางด้าน เม่น (ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์) หลอกใช้ โต้ง (ธนภัทร ขจรชัยกุล) น้องชายของ พลอย (พรทิวา สาครจันทร์) ให้ไปส่งของ โต้งอาสาไปส่งให้โดยไม่รู้ว่าในกระเป๋าเป็นยาเสพติด เมื่อโต้งขี่รถออกมาแล้วนึกขึ้นได้ เรื่องที่พลอยเคยบอกว่าเม่นกับ กวาง (พัชร์ลิตา จิระพิทักษ์ชัย) ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงลองเปิดกระเป๋าดู ก็เจอยาเสพติดจริง ๆ โต้งรีบนำยาเสพติดโยนทิ้งน้ำ เมื่อตำรวจ กับ ชาติ (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์) และ พลอย (พรทิวา สาครจันทร์) ตามมาเจอโต้ง แล้วขอตรวจค้นจนเจอยาที่เหลืออยู่ในรถ โต้งกลัวความผิด จึงชิงปืนตำรวจแล้วหนีเขาป่าไป

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร “เพลิงไพร” (ตอนที่ 11)   วันอังคารที่ 14 มีนาคมนี้ และติดตามชมความสนุกของละครได้ทุกวันจันทร์ อังคารเวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com