เรื่องย่อละคร

“หงส์ในกรงกา” EP 29

1 Mins read

“หงส์ในกรงกา” EP29   ออกอากาศวันพุธที่ 29 มีนาคม 2566 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD

พจนีย์ (สุ่ย พรนภา) แสร้งทำเป็นขอโทษ นงนุช (แอ้ม ศิระประภา) ต่อหน้าผู้บริหารในโรงแรม พจนีย์ พ้นทุกข้อกล่าวหา เพราะ วิจิตร (จอม ศรุฒ) สารภาพกับตำรวจก่อนยิงตัวตาย แต่ ส้มพอ (พีพี พัชญา) และทุกๆ คนยังไม่ไว้ใจ พจนีย์ หน่อย (ดี้ ปัทมา) โทรมาบอก พจนีย์ ว่า กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี) ฟื้นแล้ว พจนีย์ ชวน คุณย่าเยาว์  (วาสนา สิทธิเวช) ไปเยี่ยม กมลา ที่โรงพยาบาล

พจนีย์ ให้ องค์อร (ปุ๊กปิ๊ก ณัฎฐกันย์) ไปรับ พงศธร (ปราบ ยุทธพิชัย) พอลล่า (โก้ ธีรศักดิ์) พอส้ม (ด.ญ.พิชามญชุ์ สมเลิศ) ไปทานข้าวที่บ้าน พจนีย์ ไปชวน ธนชาติ, นงนุช และส้มพอ ไปทานข้าวที่บ้านเช่นกัน หวังฆ่าให้ตายยกบ้าน แล้วโยนความผิดให้ พงศธร แต่ แหวว (ตู่ จารุศิริ) และเชอรี่ (แจกัน อรวรรยา) มาบอกความจริง ทำให้ พจนีย์ และ เอมมิกา (ไอซ์ ณธษา)  ถูกจับได้ว่าใส่ยาพิษลงในอาหาร

พจนีย์ กำลังจะหนี แต่ กุมภา (เบน สันติราษฎร์) กันตัวไว้ และบอกว่าจะมีแขกคนพิเศษมาหา นั่นก็คือ กมลา พจนีย์ พบว่า กมลา ไม่ได้ความจำเสื่อม และยังเดินได้ปกติ เหตุเพราะ ธนชาติ ขอไว้ เพราะอยากได้หลักฐานมัดตัว พจนีย์ พจนีย์ หมดทางหนี จึงหยิบปืนหวังจะยิง กมลา แต่กลับหันกระบอกปืนไปที่ ส้มพอ กุมภา โดดเข้ารับกระสุนแทนส้มพอ!!!