เรื่องย่อละคร

Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ EP3

1 Mins read

       ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรก หลังจาก บี (มายด์ ลภัสลัล) ผ่านบททดสอบจนได้รับการยอมรับและเป็นสมาชิกวง AGA1N อย่างเต็มตัว กลับต้องพบกับภารกิจใหม่อย่างไม่คาดฝัน นั่นคือ การเป็นนางเอกเอมวีเพลงให้ จิมมี่ (แม้กกรธัสส์) ร็อคเกอร์คนดัง ทำให้ร้อนรนกันทั้งวงรวมถึง ป๊อป (มิว ศุภศิษฎ์) ด้วย เพราะบีไม่มีประสบการณ์ในการแสดงมาก่อน สมาชิกวงจึงช่วยกันเปิดคอร์สเทรนแอคติ้งบีกันเป็นการด่วน ทุกคนฝากความหวังไว้ที่บี เพราะงานนี้ถือว่าเป็นการได้ โปรโมทวงทางอ้อม

พอถึงวันถ่ายเอ็มวี จิมมี่ แค่เจอบีครั้งแรกก็ตกหลุมรักเลย กลายเป็นเรื่องใหญ่ เมื่อ จิมมี่ รุกจีบ บี แบบดุดัน ไม่เกรงใจใคร จนป๊อปถึงกับกุมขมับที่ต้องหาทางรับมือกับความคลั่งรักของ จิมมี่ แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะพ่อของจิมมี่อย่าง คุณกร (เขตต์ ฐานทัพ) นั้น ยังเป็นนายทุนวง AGA1N อีกด้วย ป๊อปจะกล้าขัดใจนายทุนได้เหรอ???

ติดตามชม “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” EP3 ออริจินัลซีรีส์รักโรแมนติคอบอุ่นหัวใจ จากวิว ที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว ติดตามชมได้ทาง Viu เท่านั้น! ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น.  

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี http://bit.ly/3LksF17 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวจากViuThailandได้ทุกช่องทาง Facebook: ViuThailand Instagram: @viu_th Twitter: @Viu_TH    YouTube: @viuthailand และ TikTok : viu_th