เรื่องย่อละคร

CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต

1 Mins read

AW CFTS LOVE BELIEF 8.กรรมหรือพรหมลิขิต ONE 105.83X70.56 CM 1

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF

อำนวยการผลิต        :   สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

แนว                       :   โรแมนติก ดราม่า ที่สร้างจากเรื่องจริง

บทประพันธ์โดย       :   

กำกับการแสดงโดย   :   ชู บุญธร

ผลิตโดย                 :   CHANGE2561

ช่องออกอากาศ        :   สถานีโทรทัศน์ ช่องวัน31

นักแสดงนำ             :   แบงค์ อาทิตย์ , เจนิส เจณิสตา , มิว ลักษณ์นารา

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF 

ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต

  ความรักและความผูกพันของผู้หญิงในยุคที่อะไรๆก็ก้าวไปไกลจนตามไม่ทัน แต่ความเชื่อในเรื่องของ Destiny หรือพรหมลิขิต ยังเป็นสิ่งที่ติดอยู่ในใจของผู้หญิงทุกคน ทุกยุคทุกสมัย ความหวังที่จะได้พบกับใครสักคน ที่บางสิ่งบางอย่างลิขิตให้ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขตลอดไป

         เบล ( เจนิส เจณิสตา ) สาวน้อยน่ารัก ที่เริ่มต้นความรักกับผู้หญิงด้วยกัน แต่ดูเหมือนจะไม่ work เท่าไหร่ เพราะพอมีความรักกับผู้หญิงทีไร ก็ต้องถูกหลอกเสมอ  เบล จึงเลือกเปิดใจใหม่ ต่อจากนี้เธอจะคบผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ดี จนได้ไปเจอ ทาม (แบงค์ อาทิตย์)  ผู้ชายที่มีอะไรหลายๆอย่าง ที่ทำให้เธอมั่นใจว่า เขาคือ Destiny ของเธอ

         แรกๆ อุปสรรคของความรักอันยิ่งใหญ่ของ เบล ก็คือ ป๊า พ่อผู้รักลูกสาวมากกว่าลูกชาย และมีความตั้งใจที่บอกกับลูกสาวว่า  ชีวิตนี้ ไม่ต้องมีแฟน ไม่ต้องแต่งงานก็ได้ ป๊าเลี้ยงได้ เพราะป๊ามีเงิน

         แต่ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ เบลยิ่งรู้สึกต้องการพื้นที่ส่วนตัวของเธอเพิ่มมากขึ้น และด้วยความที่ทาม แสดงออกว่าน้อยใจที่ไม่ได้รับการยอมรับจากพ่อของเธอ ทำให้เบลตัดสินใจที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับทามเพื่อพิสูจน์ใจ

         ความสัมพันธ์เริ่มเปลี่ยนไป เบลเริ่มจับได้ว่าทามแอบไปมีผู้หญิงคนนั้นคนนี้ โดยให้เหตุผลว่าก็เมื่อทางบ้านของเบลไม่ยอมให้สถานะกับเขา เราสองคนก็ต้องคบกันไปแบบคนไม่มีสถานะ และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ทามต้องมีคนอื่น

         แต่เพราะความเชื่อของเบลก็คือ ทามนี่แหละคือ Destiny เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะมีปัญหาหรืออุปสรรคอะไร ไม่ว่าจะเลิกกันไปกี่ครั้ง เบลก็จะวนกลับไปหาทามทุกครั้ง และเมื่อไหร่ก็ตามที่ทามใช้คำว่า “อยากเจอ” เบลก็จะต้องไปในทันที และมีความสัมพันธ์กับทามอย่างที่ทามต้องการเสมอ

         จนเมื่อเบลเริ่มเจ็บปวดและเสียใจกับการยอมรับสถานะที่ไม่มีสถานะแบบนี้ต่อไปไม่ไหว จึงตั้งคำถามว่า “ตกลงแล้ว เราเป็นอะไรกัน” ทามก็จะบ่ายเบี่ยง และอ้างว่า ให้เบลไปหาวิธีทำให้พ่อของเบลยอมรับเขาให้ได้ก่อน

         แต่ในที่สุดเบลก็รู้ความจริงว่า พ่อของเบลไม่ใช่ปัญหา การยอมรับว่า “เราเป็นคนรักกัน” ต่างหาก ที่ทำไมมันถึงยากเย็นขนาดนี้ ทั้งๆที่เธอก็ยังตัดใจไปจากเขาไม่ได้

         เบลยังคงยอมทำทุกอย่าง ทุ่มเททั้งตัวและหัวใจ แม้แต่ต้องทำสิ่งที่ผิดก็ยอม จนแม้แต่ไม่เหลืออะไรในชีวิต ลืมรักตัวเอง ลืมคนที่รักเบลมากอย่างป๊า แต่ทำเพื่อคนที่ไม่รักเบลเท่าไหร่อย่างทาม

          มีคนเคยพูดเอาไว้ว่า “ถ้าเดินผ่าน เรียกว่า บังเอิญ แต่ถ้าคว้าเอาไว้ได้ เรียกว่า พรหมลิขิต”  ทุกคนเราจึงต้องใช้ความพยายามทำให้ความบังเอิญนั้นกลายเป็นพรหมลิขิตให้ได้ แต่รักครั้งนี้จะเป็นกรรมหรือพรหมลิขิตกันแน่? พบกับซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต ได้ตั้งแต่วัน ศุกร์  ที่ 7 เมษายน นี้ และทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561