เรื่องย่อละคร

“อ๊ะอาย-ตาออม” นำทีมแดนซ์ตามความฝัน! ใน “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ”

1 Mins read

ไม่เสียชื่อวง 4EVE สำหรับ อ๊ะอาย-กรณิศ และ ตาออม-เบญญาภา ที่ในสัปดาห์นี้ขอวาดลวดลาย อวดสเต็ปแดนซ์ ไล่ตามความฝัน กับการประกวดเต้นใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่ขอบอกว่าเวทีแทบลุกเป็นไฟ

กับฉากที่ ออมมี่ (ตาออม 4EVE) ฟอร์มทีมเต้นกับเพื่อน ๆ โดยมี วันดี (อ๊ะอาย 4EVE), แวนโก๊ะ (แวนโก๊ะ รัชพล), มังกร (ใจ สตีฟ) เพื่อเข้าแข่งขันในการประกวดเต้น Dance Galaxy Project ซึ่งถือว่าเป็นความฝันหนึ่งเดียวของออมมี่ที่ต้องการให้เพื่อน ๆ ได้มาทำร่วมกัน ก่อนจะเดินทางไปต่างประเทศกับแม่ แต่ในการประกวดครั้งนี้กลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อหนึ่งในสมาชิกทีมที่เข้ามาแทน สิบทิศ (แดน ธนภัทร) ลื่นล้มระหว่างประกวด จนทำให้ต้องตกรอบ แต่ ครูเลดี้ (แพท ณปภา) กับ ครูบอย (ไนกี้ นิธิดล) ก็พยายามทำทุกวิถีทางให้เด็ก ๆ ได้มีโอกาสในการแข่งอีกครั้ง แต่จะด้วยวิธีไหน…

ต้องติดตามชมกันในฉาก “เต้นตามฝัน” ของเด็ก ๆ และภารกิจการช่วยเหลือของคุณครูทั้งสองในครั้งนี้ กับเพลง LIKE A BLING ของสาว ๆ 4EVE ได้ใน ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ EP.12วันจันทร์ที่ 10 เมษายน นี้ กับ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และ 20.00 น.  ดูย้อนหลังที่แรก บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com