เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน แอบแซ่บ

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน แอบแซ่บ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 เมษายน  2566

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา”  ที่ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  โดยตอนที่จะออนแอร์เสาร์นี้คือ ตอน แอบแซ่บ กำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร” โดยตอนนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับรัญจวน(เมย์ – สิรินทร์ ก่อเกียรติ)แม่ค้าส้มตำสุดแซ่บ รัญจวนเป็นคนสวย จิตใจดี แต่ปากร้าย มีแฟนชื่อ มิ่ง (ณภพ ประสบลาภ) มิ่งเป็นชายหนุ่มหล่อ แต่เจ้าชู้ ทำให้มักจะทะเลาะกับรัญจวนเป็นประจำ และยังเป็นที่หมายปองของเพลิน(พิม – อัญรส ปุณณโกศล) พนักงานบริษัทสาวสวยสุดแซ่บ มิ่งกับเพลินได้แอบคบกันโดยที่รัญจวนไม่รู้  

ร้านส้มตำของรัญจวนขายดิบขายดี มีลูกค้าประจำอย่างจอย(ไอซ์ – ณธษา เวชประสิทธิ์) มากินบ่อยๆ จอยชอบกินส้มตำมาก มักจะเอาส้มตำไปกินที่บริษัท แต่ก็จะโดนเพลินต่อว่าเสมอว่าไม่มีความเกรงใจ กลิ่นส้มตำเหม็นทั่วบริษัท เพราะเพลินคิดว่าที่จอยไปซื้อส้มตำบ่อยๆนั้นจอยแอบชอบมิ่งอยู่ ทำให้จอยมักจะแอบไปกินส้มตำที่ห้องปรีชา(เอ๋ – สิทธิพันธุ์ กลมเกลี้ยง) รปภ.ที่บริษัท ด้านปรีชาที่แอบชอบจอยอยู่แล้วก็ยินดีไม่ห้ามอะไรเพราะไม่ได้เข้าไปกินในห้องนั่งกินบริเวณโต๊ะด้านนอก แต่ทั้งคู่ก็ไม่วายที่จะโดนนินทาว่าแอบแซ่บกัน

วันหนึ่วรัญจวนเกิดจับได้ว่ามิ่งมีชู้ ทำให้รัญจวนเสียใจหนักมากแต่รัญจวนก็ได้เอ๋ย(นินิว – กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท) เพื่อนสาวที่คอยมาช่วยงานที่ร้านปลอบใจ แต่รัญจวนหารู้ไม่ว่าที่ผ่านมาเอ๋ยทำดีกับรัญจวนเพราะเอ๋ยชอบรัญจวน เมื่อเอ๋ยเห็นว่ารัญจวนกำลังเสียใจที่ถูกแฟนนอกใจ เอ๋ยเลยใช้เวลานี้บอกรักรัญจวน และเมื่อเอ๋ยกับรัญจวนตกลงจะคบกัน  เอ๋ยเองก็กลับมาบอกเลิกชีพแฟนหนุ่ม ซึ่งเอ๋ยได้บอกว่าตนคิดกับชีพเป็นพี่ชายและรู้จัวเองแล้วว่าชอบผู้หญิง ด้านรัญจวนกลับมาบอกเลิกกับมิ่ง แต่มิ่งไม่ยอมพยายามง้อรัญจวนไม่อยากเสียรัญจวนไป เพลินเองเมื่อเห็นมิ่งรักรัญจวนไม่ได้รักตัวเองก็เสียความรู้สึกเหมือนกัน

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป มิ่งจะตามง้อรัญจวนสำเร็จหรือไม่ โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา”  ตอน แอบแซ่บ  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35