เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน เกือบไปแล้ว

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน เกือบไปแล้ว ออกอากาศวันเสาร์ที่  10 มิถุนายน2566

                    ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ขอเสนอตอน เกือบไปแล้ว กำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร”  โดยฟ้ามีตาตอนนี้เรื่องราวเกี่ยวกับสองเพื่อน ต๋อง(โอ๊ต – ชาคริต บุญสิงห์) กับ อุ้ย(ริส – วิชญพงศ์ เอี่ยมสะอาด) ทั้งคู่มีอาชีพเป็นช่างภาพรับจ้างถ่ายรูป วันหนึ่งต๋องและอุ้ย เจอหญิงสาวจะจ้างทั้งคู่ให้ถ่ายงานและเป็นเพื่อนเที่ยวด้วย จังหวะระหว่างที่คุยต๋องได้ออกไปคุยโทรศัพท์กับ แจ็ค(นิว – เชื้อชาติ วงศ์สวัสดิ์)รุ่นพี่  แจ็คชวนต๋องกับอุ้ยให้มาถ่ายแบบภาพนิ่งให้กับ ผดุง(ต้าร์ – พศิน ศรีธรรม) ที่เป็นเจ้าของงานจ้าง แต่จังหวะนั้นต๋องมองเข้าไปในร้านเห็นหญิงสาวที่กำลังจะดิวงานแอบใส่ยาลงไปในกาแฟ ต๋องเลยรีบไปช่วยอุ้ยและพากันปฏิเสธงานนี้เพราะเกือบโดนมิตรฉาชีพหลอก ต๋องและอุ้ยเลยรีบงานถ่ายแบบของผดุง 

เมื่อทั้งคู่ไปถึงก็เริ่มถ่ายแบบโดยมีนางแบบสาวๆสวยๆมารอต่อคิวถ่ายทีละคน แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผดุงมาคุยกับต๋องและอุ้ยว่าจะให้ค่าตอบแทนเพิ่มโดยการไปถ่ายเบื้องหลังภาพเคลื่อนไหวระหว่างที่นางแบบเปลี่ยนชุด ต๋องและอุ้ยเริ่มรู้สึกแปลกๆ ถึงงานที่กำลังทำ จนทั้งคู่รู้ความจริงว่าผดุงเป็นคนไม่ดี เพราะเอารูปผู้หญิงไปขายต่อ ทั้งสองขอไม่ทำงาน ทำให้ผดุงโกรธและจะฟ้องร้องกับแจ็คผู้รับงานนี้แต่ทำไม่สำเร็จ เมื่อไม่มีใครทำผดุงเลยตัดสินใจทำเอง โดยการเอามือถือตั้งถ่ายคลิปนางแบบเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ แต่โชคไม่เคยเข้าข้างคนชั่ว โชคดีมีนางแบบคนหนึ่งเห็นมือถือที่กำลังกดอัดไว้อยู่ นางแบบสาวจำได้ว่านี้เป็นโทรศัพท์ของผดุง

ทั้งหมดเลยไปเล่นงานผดุง…เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน เกือบไปแล้ว   ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน  2566 เวลา 14.30 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35