เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน เผลอเป็นไม่ได้

1 Mins read

   ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ขอเสนอตอน เผลอเป็นไม่ได้ กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”  โดยฟ้ามีตาตอนนี้เรื่องราวของสันต์ (อู๋ – นวพล ภูวดล) และ ลำไย (อ้อม – ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) สองผัวเมียมหาภัย ที่มีอาชีเป็นโจร ลักขโมยเงินและของ ของชาวบ้าน แถมยังสอนให้แบงค์ (เนเจอร์ – ถิรคุณ ศรีชู) ลูกชายเป็นโจร หาเงินในทางที่ผิดเหมือนตัวเอง สันต์และลำไยใช้วิธีให้เบี่ยงเบนความสนใจเหยื่อ พอเหยื่อเผลอก็จะให้อีกคนก็จะลวงของในกระเป๋า

ทั้งคู่ทำเป็นตัวอย่างให้แบงค์ดู จนลุงหวัง(อาเมา – โกวิท วัฒนกุล) เจ้าของร้านขายของในหมู่บ้านและแป้ง(พลอย – กมลพรรณ บัณฑิตย์) หญิงสาวที่ตกเป็นหยื่อเหมือนกันเริ่มสงสัยสองผัวเมียคู่นี้ ทำให้ทั้งลุงหวัง แป้ง และชาวบ้าน วางแผนล่อเหยื่อ โดยการทำทีให้ลุงหวังจัดงานเลี้ยงเล็กๆเชิญคนในหมู่บ้านมาทานอาหารร่วมกัน ด้านสันต์และลำไยรู้ว่าลุงหวังจัดงานเลยคิดจะขโมยของที่งานเพราะน่าจะได้ของมีค่าเยอะ แต่หารู้ไม่ลุงหวังแอบติดกล้องไว้ตามจุดต่างๆ เมื่องานเริ่มสันต์กับลำไยก็บังคับให้แบงค์ทำทีเป็นลม เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจให้กับตัวเองขโมยของได้ง่าย

แบงค์ที่ถูกบังคับก็ทำตามคำสั่งอย่างไม่เต็มใจ…สุดท้ายแล้วแบงค์จะเป็นโจรตามสันต์และลำไยหรือไม่ แล้วบทสรุปทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรโปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน เผลอเป็นไม่ได้   ออกอากาศวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน  2566 เวลา 14.30 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35