เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน ของตาย

1 Mins read

   ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ขอเสนอตอน ของตาย  กำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร”  โดยฟ้ามีตาตอนนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวหนึ่งที่รักและเข้าใจกันมากๆ สงค์ (จุ๊บ – อิทธิกร สาธุธรรม) เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ทั้งขยันและรักปราง(รัน – ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) ภรรยากับเอก(เลม่อน – วงศ์สวัสดิ์ สุริยะชัยวัฒนา) ลูกชายมาก

สงค์ทำทุกอย่างให้ครอบครัวสบาย และในที่ทำงานสงค์เป็นคนขยันแถมยังเป็นคนโปรดของเถ้าแก่(อาอ๋อย – ศุภชัย เธียรอนันต์) เพราะสงค์อยู่กับเถ้าแก่มานานจนรู้ใจ และด้วยความที่สงค์เป็นคนขยันแถมยังหล่อดูดี ทำให้สงค์เสียอยู่เรื่องเดียวคือเรื่องผู้หญิง

เถ้าแก่ก็พยายามเตือนสงค์เรื่องนี้ว่าจะทำอะไรให้นึกถึงภรรยาและลูกด้วยอย่าคิดว่าเขาจะเป็นของตาย จนวันหนี่งระหว่างที่สงค์กำลังซ่อมรถที่อู่อยู่ก็มีสาวสวยชื่อภัค(นาย – ชนุชตรา สุขสันต์) ที่บังเอิญรถเสียมาซ่อยรถที่อู่ ทำให้เจอกับสงค์ และเมื่อภัคเห็นสงค์ก็เกิดชอบสงค์ทันที จนผ่านเวลาไปความสัมพันธ์ของภัคกับสงค์เริ่มพัฒนาขึ้น ด้านแวว(ดา – ณัทกัญญา โควสุวรรณ)เพื่อนร่วมงานของสงค์เห็นท่าไม่ดี และไม่อยากให้ปรางเสียใจ จึงเตือนสงค์เรื่องนี้อีกครั้ง แต่สงค์บอกกับแววว่ายังไงเขาก็รักปรางและเอกอยู่แล้ว แววและเถ้าแก่บอกสงค์ให้ระวังอย่าคิดว่าปรางเป็นของตาย เพราะวันหนึ่งเขาอาจจะมองสงค์เป็นของตาย ที่ตายไปจากชีวิตของปรางเหมือนกัน

…เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป สงค์จะคิดได้เมื่อสายไปแล้วหรือไม่ โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน ของตาย   ออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 กรกฏาคม  2566 เวลา 14.30 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35