เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน ความจำเป็นที่เห็นแก่ตัว

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน ความจำเป็นที่เห็นแก่ตัวออกอากาศวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา”  ที่ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ตอนที่จะออนแอร์เสาร์นี้คือตอน ความจำเป็นที่เห็นแก่ตัว กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร” โดยตอนนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพิศ(มิ้งค์ – ณัฎฐรินีย์ กรรณสูตร)สาวสู้ชีวิตที่ต้องทำงานหนักหาเลี้ยงครอบครัว พ่อและแม่ก็ไม่สบาย ส่วนพลอย(แอนนี่ – อนิกา ทอมลิมสัน) ลูกสาวก็ต้องมาประสบอุบัติเหตุทำให้เดินไม่ได้ พิศได้รับการช่วยเหลือจากมนัส(เทน – จตุรวิทย์ คชน่วม) วิศวะกรหนุ่ม หล่อ จิตใจดี ด้านมนัสเองก็มี แหวน(น้ำทิพย์ เสียมทอง) ภรรยาที่สวยใจดี คอยสนับสนุนเข้าใจมนัสทุกอย่าง

และมีโบ๊ต(จัสติน – ชัญญ จรัสวสุท) ลูกชายที่ว่านอนสอนง่าย เป็นเด็กดีเช่นกัน ดูเหมือยครอบครัวมนัสจะไปได้ดีมีความสุขเป็นที่อิจฉาของคนงานต่างๆ ด้านพิศที่ได้รับความช่วยเหลือจากมนัสทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพ่อและแม่พิศจนหายหรือจะคอยช่วยดูแลพลอยจนเดินได้ พิศซาบซึ้งในน้ำใจของมนัสมาก และมนัสเองก็รู้สึกถูกชะตากับพิศมมากเช่นกัน ทั้งสองสนิทสนมกันมากขึ้น จนชาวบ้านแถวนั้นนึกสงสัยว่าทำไมพิศถึงมีเงินมากมายขนาดนี้ วันหนึ่งแตน(อีฟ – เกษหทัย เกษโกศล)เพื่อนของพิศเห็นว่าพิศไปไหนมากับมนัสบ่อยเกินไป แตนได้เตืออนพิศว่าให้เห็นใจภรรยาและลูกของมนัสบ้างที่พิศเอาเวลาของครอบครัวเขามาแบบนี้มันไม่ดี พิศได้แต่ปฏิเสธบอกว่าจะไม่ทำให้ครอบครัวเขาเดือดร้อน

จนสุดท้ายมันสและพิศก็ถูกแหวนจับได้ แหวนเสียใจที่อุส่าห์ช่วยเหลือพิศและไว้ใจมนัสมาโดยตลอด เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา”  ตอน ความจำเป็นที่เห็นแก่ตัว  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35