เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน รักต้องตาม

1 Mins read

 “ฟ้ามีตา” ตอน รักต้องตามออกอากาศวันเสาร์ที่  19 สิงหาคม 2566

                    

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ขอเสนอตอน รักต้องตาม  กำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร”  โดยฟ้ามีตาตอนนี้เรื่องราวเกี่ยวกับ แต๋ม(เมษ์ – บัณฑิตา ฐานวิเศษ) หญิงสาวที่รักและหวงสามีเป็นที่สุด คอยตามเฝ้าปลัดภุชง(อั๋น – สิรคุปต์ เมทะนี)ไม่ว่าปลัดจะไปราชการที่ต่างจังหวัด แต๋มก็ตามไปทุกที่ กลัวปลัดจะมีหญิงอื่น เพราะปลัดเองนักเป็นที่หมายปองของสาวๆ ที่อยากเป็นคุณนายปลัดเหมือนแต๋ม แต๋มไม่ทำการทำงาน พยายามทำตัวเป็นคุณนายปลัดเพื่อให้ทุกคนอิจฉาชีวิตของตัวเอง จนวันหนึ่งแต๋มมีลูก

แต๋มได้นำลูกของตนไปฝากให้แม่(ตุ๊ก – ทัศนีย์ สีดาสมุทร์) เลี้ยงให้  จากนั้นแต๋มก็ตามปลัดไปทำงานต่างจังหวัดอีก ไม่อยู่เลี้ยงลูก จนลูกๆของแต๋มโตขึ้นเรื่อยๆ ลูกๆของแต๋มไม่เคยได้รับความรัก และการดูแลจากผู้เป็นแม่เลย ทำให้ไม่รู้สึกผู้พันธ์กับแต๋มเท่ายาย ด้านแอน(ดิว – พิมพากานต์ วงษ์ศรีแก้ว) เพื่อนสนิทของแต๋มก็คอยเตือนแต๋มตลอดให้หยุดเรื่องการตามสามีไปทำงานบ้างและหันมาดูแลให้เวลากับลูกบ้าง เพราะถ้าแต๋มเป็นแม่แบบนี้สุดท้ายก็จะไม่เหลือใครเลย

…เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป สุดท้ายแต๋มจะเหลือใครในชีวิตบ้าง โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน รักต้องตาม   ออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม  2566 เวลา 14.30 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35