เรื่องย่อละคร

ความจริงคืออะไร !? ปันปัน & เอสเธอร์ เครียดจัด… สืบหาความทรงจำตัวเองที่หายไป ในวันที่ พิม เพื่อนรักเสียชีวิตอย่างมีปริศนา ใน One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต Ep.5

1 Mins read

  สิ่งหนึ่งที่เป็นจริงอยู่คือ “ ความลับไม่มีในโลก ” เพราะฉะนั้นความจริงจะถูกเปิดเผยออกมาไม่ช้าก็เร็ว ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดก็วิธีการหนึ่งและสุดท้ายผู้ที่โกหกจะกลายเป็นคนที่โดดเดี่ยว แต่ความจริงคืออะไร !? ในคดีสะเทือนขวัญ       One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL สำหรับปมการเสียชีวิตของ ควีน (พิม       พิมประภา) เป็นอุบัติเหตุจริงๆ หรือ ฆาตกรรมกันแน่

หลังจากเมื่อ Ep. ที่แล้วทิ้งประเด็นให้สงสัยคาใจเยอะมาก โดยเฉพาะในตัวของ พะแพง (ปันปัน สุทัตตา) ที่เธอเองใน Ep.5 นี้ พยายามตามหาความจริงในความทรงจำที่หายไปในวันที่สูญเสียเพื่อนรักอย่าง ควีน ไปอย่างไม่มีวันกลับอย่างเครียดจัดเพราะในตอนนี้ พะแพง คือคนที่ถูกพุ่งเป้าตกเป็น      ผู้ต้องสงสัยนัมเบอร์วันในคดีสะเทือนขวัญครั้งนี้ สิ่งเดียวที่ พะแพง ทำได้คือการตั้งสติคิดและเธอก็นึกออกถึงข้อความที่ อาร์เจ (ณภัทร ) ส่งมาให้เธอแต่ก็ลบข้อความออกไปเธอจึงนัด อาร์เจ ออกมาถามถึงเรื่องราวในคืนนั้น ซึ่ง อาร์เจ ก็เล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น  พะแพง ได้ฟัง

     ส่วนด้านของ เกล (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ยังคงคาใจไม่เชื่อในคำพูดของ ทอย (ซี พฤกษ์) ที่ย้ำแล้วย้ำอีกว่า เกล อยู่กับตัวเองในวันที่ ควีน เสียชีวิตเพราะ เกล รู้สึกว่าตัวเองอยู่กับ ชีวาส (แบงค์ อาทิตย์) แต่ในความสงสัยในคืนที่เปลี่ยนชีวิตของทุกคน เกล ยังคงแอบตามหาความทรงจำส่วนนั้นของตัวเองไปเรื่อยๆอย่างเงียบๆ

แล้วการกู้คืนความทรงจำที่ พะแพง กับ เกล ทำอยู่เมื่อได้คืนมาทั้งคู่จะรับกับความจริงนั้นได้หรือไม่ติดตามสืบหาความจริงร่วมกันได้ใน One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ในวัน ศุกร์ ที่ 16 กันยายน นี้ และในทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 พร้อมรับชมย้อนหลังฟรีที่แรก ที่ #TrueID เท่านั้น