เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน ความจนฆ่าคนได้

1 Mins read

     ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ขอเสนอตอน ความจนฆ่าคนได้  กำกับการแสดงโดย “ทองสิทธิ์ โสดาโคตร”  โดยฟ้ามีตาตอนนี้เป็นเรื่องราวของชัย (แบงค์ – กฤษฎี พวงประยงค์) ชายหนุ่ม รปภ. โรงงานแห่งหนึ่ง มีนิสัยซื่อๆ รักใครรักจริง ชัยไปหลงรัก นงราม (เพลง – ชนารดี อุ่นทะศรี) สาวโรงงาน นงรามเป็นดาวโรงงานที่สวย มีแต่หนุ่มๆหมายปอง และนงรามเองก็มีนิสัยทะเยอทะยาน ไม่ชอบความลำบาก ใครเลี้ยงนงรามได้นงรามไปหมด

จนวันหนึ่งนงรามรู้ว่าชัยแอบชอบตนเองอยู่ก็พยายามอ่อยชัย เพราะนงรามรู้ว่าถึงชัยจะเป็นแค่รปภ. แต่ชัยก็มีเงินเก็บอยู่ไม่น้อย ชัยกับนงรามอยู่กินด้วยกันจนมีลูก พอเวลาผ่านไปนงรามรู้สึกว่าอยู่กับชัยก็ไม่เห็นจะมีฐานะดีขึ้น นงรามเลยหาเหยื่อรายใหม่ที่ทั้งหล่อและรวยกว่าชัย ด้านพ่อ(สุระ มูรธานนท์) และ แม่(หม่อม – รุจิเรข พักตระเกษตริน) ของชัยก็พยายามเตือนสติลูกชายว่าให้ระวังนงรามจะมีชู้ จนวันหนึ่งชัยจับได้ว่านงรามมีผู้ชายอีกคน ชัยไปหาเรื่องนงรามกับชายชู้แต่ก็ถูกรุมทำร้ายมาจนทำให้ตัวเองเกือบพิการเดินไม่ได้ ชัยได้แต่เจ็บปวดเสียใจ เลยคิดจะฆ่าตัวตาย พ่อแม่ของชัยเข้ามาห้ามและเตือนสติชัยว่ายังมีลูกที่เป็นกำลังใจให้ชัยอีกคนนะ

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ชัยจะผ่านบททดสอบที่สาหัสของชีวิตนี้ไปได้หรือไม่ และบทสรุปนงรามจะเป็นอย่างไร…โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน ความจนฆ่าคนได้   ออกอากาศวันเสาร์ที่ 30 กันยายน  2566 เวลา 14.30 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35