เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน คุ้ม 

1 Mins read

 “ฟ้ามีตา” ตอน คุ้มออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา”  ที่ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ตอนที่จะออนแอร์เสาร์นี้คือตอน คุ้ม กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร” โดยตอนนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจ่อย(เชส – เชษฐ์ ฮันเตอร์ เบิร์ก)เด็กหนุ่มที่โชคชะตาเล่นตลกเพราะถูกพ่อแม่ทิ้งตั้งแต่เกิด มีแต่หลวงตาและป้าแวว(, แม่เปี๊ยก – วิไลลักษณ์ ไวงาน) คอยช่วยเลี้ยงดูจ่อย จ่อยเป็นเด็กดี ขยันทำงานหาเงิน งานเล็กน้อยก็ไม่เคยเกี่ยงที่จะทำ จ่อยเลยเป็นที่รักของชาวบ้านแถวนั้น ความขยันของจ่อยทำให้เข้าตาเสี่ยดำรง(วิทย์ – ณัทกร แก้วเพชร) เสี่ยดำรงชวนจ่อยไปทำงานที่บ้าน เป็นคนตัดต้นไม้ ด้วยความที่จ่อยเป็นเด็กซื่อๆเลยตกลงไปทำ

ด้านป้าแววเมื่อรู้ว่าเสี่ยดำรงชวนจ่อยไปทำงานที่บ้านด้วย ก็กลัวจ่อยจะเสียคน เพราะป้าแววสงสัยว่าเสี่ยดำรงต้องทำงานไม่ดีแน่ๆ จ่อยได้ไปหาเสี่ยดำรงที่บ้านตามที่นัดกันไว้ แต่จ่อยดันเจอโบว์(รุ้ง – ชนัญญา พงษ์นาค) หญิงสาวสวยที่จะมาสมัครเป็นแม่บ้านของเสี่ยดำรง แต่สุดท้ายรโบว์ก็โดนหลอกให้มาขายตัว รโบว์จะหนีจ่อยที่ไม่รู้เรื่องอะไรคิดแค่จะช่วยผู้หญิงเลยช่วยโบว์ให้พ้นจากลูกน้องเสี่ย

แต่สุดท้ายโบว์ก็โดนไป ส่วนจ่อยก็โดนซ้อมและถูกนำไปทิ้งไว้ที่ตึกร้าง เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป จ่อยและโบว์จะรอดพ้นจากเสี่ยดำรงได้หรือไม่.. โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา”  ตอน คุ้ม  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2  ธันวาคม 2566 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35