เรื่องย่อละคร

 “7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล” ตอนที่ 10 (ตอนจบ)

1 Mins read

“7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล” ตอนที่ 10 (ตอนจบ) วันเสาร์ ที่ 9 ธันวาคม 66 เวลา 19.00 น. ทาง ALTV ช่องหมายเลข4

7 1

เด็กทั้ง 3 ได้ อัคนีทั้ง 7 มาแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดประตูมิติไปช่วยเจ้าหญิง(จิด้า จิดาภา)ได้ ปีศาจรัตติกาล(เก่ง ธชย) เข้าสิงครูมิตร(ฟิตมิตรด้าม) เพื่อมาแย่ง 7 อัคนี แต่เด็กๆก็รักษาอัคนีทั้งหมดไว้ได้ด้วยไหวพริบ เด็กๆและครูมิตร(ฟิตมิตรด้าม)ที่ได้สติแล้วลองเล่นบอร์ดเกมเพื่อหาทางเปิดประตูมิติ สุดท้ายเด็กๆจะข้ามมิติไปและใช้อัคนีทั้ง 7 ช่วยทำให้เจ้าหญิงโรส(จิด้า จิดาภา)กลับมามีพลังดังเดิม เพื่อที่จะปราบปีศาจรัตติกาล(เก่ง ธชย) ได้สำเร็จหรือไม่มาลุ้นกัน

8

เจ้าหญิงโรส(จิด้า จิดาภา)และแม็ค(เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน) บิว(มากิ มาชิดา) และ อาร์ม(เทปัน วิกร) กลับมาที่โลก พบว่าปีศาจรัตติกาล(เก่ง ธชย)กำลังอาละวาด เจ้าหญิง(จิด้า จิดาภา)ใช้พลังอัคนีต่อสู้กับปีศาจรัตติกาล(เก่ง ธชย) เด็กๆทั้ง3 คนใช้ไหวพริบเข้าช่วย สุดท้ายเจ้าหญิงจะปราบปีศาจรัตติกาลได้สำเร็จหรือไม่ แล้วเด็กๆจะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆและเติบโตขึ้นจากการตามหาอัคนีทั้ง 7 ในครั้งนี้อย่างไรไปเอาใจช่วยกัน

1 2

ติดตามชม “7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล”  ทุกวันเสาร์ เวลา19.00นทาง ALTV ช่องหมายเลข 4  ชมอีกครั้งทาง www.ALTV.tv/The7Agni หรือที่ www.youtube.com/ALTV4 และลุ้นรับชองที่ระลึกได้ทุกสัปดาห์ ทาง LINE @ALTV4