เรื่องย่อละคร

เว้าวอนรัก EP 11

1 Mins read

เว้าวอนรัก EP 11 วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม เวลา 19.00-20.00 น.ช่อง 3กด33

            เขตคาม(เด่นคุณ) กับ เชิญขวัญ(อแมนด้า) ไปหาการเวก(บิ๊ก ศรุต)ที่ปางไม้มฤคราช ได้เจอกับชเลบุตร(เพ็ชร ฐกฤต) ด้านเขตคามใจร้อน เถียงกันเรื่องการเวกทำให้รัศมีนภา(วรานิษฐ์) เสียชีวิต ทำให้เชิญขวัญเบื่อหน่าย ออกตามหาการเวกจนเจอ แต่การเวกก็พูดจาวกวนไปมา ไม่ได้คำตอบเรื่องการตายของรัศมีนภา เชิญขวัญอยากช่วยทุกคน จึงขอเขตคามใช้เวลาดูแลใกล้ชิดกับการเวก ที่ดูเหมือนจะเชื่อใจเชิญขวัญที่มีหน้าตาคล้ายกับรัศมีนภา เขตคามไม่อยากให้เชิญขวัญไปที่ปางไม้มฤคราช เพราะจะใกล้ชิดกับชเลบุตร

แต่สุดท้ายก็จำยอมทั้งยังให้ดอกแก้ว(ตั๊กแตน ชลดา)ช่วยแต่งตัวให้เชิญขวัญเหมือนกับรัศมีนภา ด้านชเลบุตร สืบจนรู้ว่าชายปอ(เฟิร์ส เอกพงศ์) ยังไม่ตาย แต่ก็ยังไม่รู้สึกตัว แต่ก็ทำให้เชิญขวัญดีใจมาก หวังว่าชายปอจะฟื้นในเร็ววัน จะได้พ้นจากข้อหาฆาตกร แต่แล้วก็เกิดเรื่องกับเชิญขวัญ เพราะคนของราชาเสือดำทำร้ายและจับตัวเชิญขวัญ ที่แท้เป็นฝีมือของหมอคำปอง(เอ พศิน) วางแผนล่อชเลบุตร และเขตคาม มาติดกับ แต่สองคนก็สู้เต็มที่เพื่อช่วยเชิญขวัญ ระหว่างการต่อสู้เขตคามโดนแทงบาดเจ็บ ชเลบุตรกับ

เชิญขวัญพาเขตคามไปรักษาตัวที่ปางไม้วันเศวต แต่ก็ทำให้ดอกแก้วและนุช(แป้ง มิตรชัย) ไม่พอใจที่เชิญขวัญเป็นสาเหตุที่ทำให้เขตคามบาดเจ็บ