เรื่องย่อละคร

“มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” EP12 

1 Mins read

“มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” EP12 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33 (เสนอเป็นตอนจบ)

ข่าวการหมั้นของ ทองกวาว (ชาล็อต ออสติน) แพร่กระจายไปทั่วหมู่บ้าน ว่าสินสอดเป็นเงินและทองมากมาย ทำให้ กำนันจอม (เอ็กซ์ จาตุรงค์) และ เจิด (โตนนท์ วงบุญ) วางแผนปล้นสินสอดทั้งหมด เพื่อแก้แค้นที่ คล้าว (มิว ศุภศิษฏ์) และ ทองก้อน (แจ็ค ธนพล) ทำให้กำนันจอมเสียหน้า  พวกเจิดจับตัว สายใจ (ขวัญ ปิ่นทิพย์)  ทองกวาว บุปผา (เปา กิ่งกาญจน์) ไปด้วย แต่สักลูกน้องของเจิดหลงรักสายใจ ขัดขวางไม่ยอมให้เจิดทำร้ายผู้คน คล้าวโดนทำร้ายบาดเจ็บ แต่ยังยืนหยัดที่จะตามไปช่วยทองกวาว ด้

วยความช่วยเหลือจากทุกคนในหมู่บ้าน คล้าวตามไปทัน  ช่วยทุกคนไว้ได้  สุดท้ายคนชั่วก็ได้รับผลการกระทำของตน  ครอบครัวคล้าวและทองกวาวปรับความเข้าใจกันได้ สุดท้าย คล้าวเริ่มต้นธุรกิจฟาร์มวัวพันธุ์ดีแม้จะยากลำบากแต่ความรักและกำลังใจจากทองกวาวทำให้ทุกอย่างดีขึ้น   คล้าวและทองกวาวในปี 2567 ต้องเปลี่ยนไปตามบริบทของสังคมที่เปลี่ยนแปลง แต่ทว่าความรักของทั้งคู่ยังทรงคุณค่าและจะเป็นตำนานตลอดไป 

ติดตามชมละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”   ในคืนวันศุกร์ที่ 12 เมษายน  2567  เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33  และสามารถติดตามรับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ EP.13 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.55น. ทางแอปฯ WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น   https://bit.ly/MonRakLukThung2567