เรื่องย่อละคร

โซน 7 เขตพิศวง ตอน บันทึกของวันพรุ่งนี้

1 Mins read

“โซน 7 เขต พิศวง” ตอน บันทึกของวันพรุ่งนี้ออกอากาศวันอาทิตย์ที่  14 เมษายน 2567

 

 สำหรับละครสั้นจบในตอน “โซน 7 เขตพิศวง”  ผลงานการผลิตของค่าย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน บันทึกของวันพรุ่งนี้ กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”  โดยตอนนี้จะเป็นเรื่องราวของศักดิ์(พล – พูลภัทร อัตถปัญญาพล) และ สา( ซีน – ในนามความรัก เรือนแก้วเทวา ) ทั้งคู่เป็นแฟนกันและกำลังจะมีแพลนแต่งงานกันเร็วๆนี้ ศักดิ์รักสามาก แต่แล้ววันหนึ่งสาดันเห็นข้อความในโทศัพท์ของศักดิ์เด้งขึ้นมาว่า “มดกำลังท้อง” สาเห็นข้อความก็รีบลบทิ้งไม่ให้ศักดิ์เห็น สาเสียใจมากที่ศักดิ์นอกใจไปมีอะไรกับมด(อีฟ -ชนิกรณ์ ทรัพย์มี ) ที่เป็นเพื่อนของทั้งสาและศักดิ์ สาเลยไปนั่งทำใจคนเดียวบนดาดฟ้า

ด้านศักดิ์เห็นสาขึ้นไปบนดาดฟ้าก็คิดว่าสาจะฆ่าตัวตาย เลยพยายามไปพูดคุยกับสา แต่ระหว่างที่ทั้งสองกำลังจะปรับความเข้าใจกัน จู่ๆสาก็เหมือนคนถูกอะไรไม่รู้ผลักตกตึกลงไป เสียชีวิตต่อหน้าศักดิ์ ส่วนศักดิ์ก็คิดโทษว่าตัวเองเป็นต้นเหตุทำให้สาต้องคิดสั้นฆ่าตัวตาย เมื่อเวลาผ่านไปศักดิ์ยังทำใจไม่ได้ที่เสียแฟนสาวไปอย่างกระทันหัน ศักดิ์มักจะหยิบสมุดบันทึกของสามาอ่านวนไปวนมาอยู่เสมอๆ แต่จู่ๆวันหนึ่งสมุดบันทึกของสาดันมาข้อความตอบโต้กลับมาหาศักดิ์ ราวกับสมุดเล่มนี้มีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง

สุดท้ายจะมีเรื่องราวชวนหลอนกับศักดิ์อย่างไรบ้าง… โปรดติดตามชมละคร “โซน 7 เขตพิศวง” ตอน บันทึกของวันพรุ่งนี้   ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35