เรื่องย่อละคร

คุณแม่มาเฟีย ตอนที่ 7 -10

1 Mins read

คุณแม่มาเฟีย ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

            ฉีฟง (เจเจ-จักรกฤษณ์ กนกพจนานนท์) นักฆ่าที่เคยตามล่า พยัคฆ์(วิลลี่) สำนึกผิดขอมาสารภาพว่าใครเป็นคนจ้าง  แค่เจอหน้ายังไม่ทันได้พูดคุยฉีฟงก็ถูกมือปืนปริศนาอีกคนลอบยิงตายต่อหน้า พิณ(มาช่า) กับพยัคฆ์  มนัสตามจับตัวมือปืนพยัคฆ์ตามไปสมทบจนพลาดถูกคนร้ายปามีดใส่แขนบาดเจ็บ  รอบนี้คนร้ายรอดไปได้ส่วนพิณ-พยัคฆ์ถูก เก่ง(อ้าย) ลูกสาวฆาตโทษไม่พอใจที่การกลับมาของพ่อทำให้แม่เธอบาดเจ็บอีกแล้ว  

7 4

คุณแม่มาเฟีย ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

หมออนันต์ (ต้น-ตระการ พันธุมเลิศรุจี) บังเอิญไปรู้ว่าความจริงว่า พิณ (มาช่า) กับ พยัคฆ์ (วิลลี่)  สลับร่างกัน  หมอนันต์สัญญาจะช่วยทั้งคู่กลับคืนร่างเดิม  โดยที่หมออนันต์ขอไปเดทกับพิณที่อยู่ในร่างพยัคฆ์หนึ่งวัน

8 2
“คุณแม่มาเฟีย ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพุธที่ 16 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

                        ณัฐพล (ไผ่) อยากเอาใจ พยัคฆ์ (วิลลี่) ลูกพี่ลูกน้องมาเฟียเลยลงทุนจีบ เก่ง (อ้าย) ลูกสาวคนสวยของพยัคฆ์  เก่งก็ดูเหมือนมีใจให้  ณัฐพลเลยวางแผนชวนเก่งถ่ายทำรายการ  งานนี้ ธนา (ม่อน) ตามติดก่อก่วนตลอดระหว่างทำรายการด้วยความหึง  แถมธนาตะโกนบอกรักเก่งกลางกองถ่าย   จนณัฐพลท้าวางมวยกับธนา  เก่งขวางไม่ให้ทั้งคู่ต่อยตีกันเพราะตัวเอง  แต่ธนาก็รับคำท้าครั้งนี้   

9 4
“คุณแม่มาเฟีย ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

                        มนัส (กิก) เอาเรื่องการประลองภายในภาคีเพื่อหาผู้ชนะขึ้นเป็นประธานองค์กร  มารายงานพิณในร่างพยัคฆ์   ทำให้เธอเครียดและกลัวจนแทบจะร้องไห้   จนพยัคฆ์ตัวจริงคิดหาทางไม่ให้เธอไปประลอง  แต่ก็ไม่มีหนทาง   สุดท้ายพิณรวบรวมความกล้าบอกพยัคฑ์ว่าเธอจะขึ้นประลองเอง  จากนั้นพยัคฆ์ก็ให้พิณซ้อมการต่อสู้เพื่อให้ทันวันท้าชิงโดยมีมนัสคอยช่วยอีกแรง 

10 5

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]