เรื่องย่อละคร

“รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” ตอน 1-4

1 Mins read

ชีวิตชนบทแบบนิวนอร์มอลของชาวหมู่บ้านชื่นชีวาเริ่มแล้ว  กับกิจกรรมเที่ยวชมวิถีชีวิตชาวบ้าน และพักผ่อนโฮมสเตย์สุดชิค  โดยมี ผู้ใหญ่เถา (เอ-อนันต์ บุญนาค) เป็นตัวตั้งตัวตีชวน ลูกปัด (วิว-วรรณรท สนธิไชย) เด็กสาวที่มีหัวใจนักพัฒนา และ ลูกหิน (ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ) น้องชายตัวแสบของลูกปัดเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงอีกคน 

งานนี้ แม่เนื้อนวล (เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล) คนเก่งอาสาร่วมด้วยช่วยกันพาชาวหมู่บ้านรอดจากหนี้สิน  เพราะหน้าแร้งปีก่อนผู้ใหญ่เคยไปกู้หนี้ยืมสินกับ คุณนคินทร (สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) CEO.สุดหล่อแต่นิสัยเป๊ะจนดูโหดร้ายในสายตาคนรอบข้าง  มีคนสนใจเข้าเที่ยวชมชื่นชีวาโฮมสเตย์จำนวนมาก  หนึ่งในนั้นก็มีคุณนคินทรแอบไปจับผิด เอ๊ย! แอบไปดูกิจการลูกหนี้ด้วย   

ตอนที่ 2 ละคร “รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” ช่องวัน 31 วันอังคารที่ 5 มกราคม 2564  เวลา 23.30 น.  ช่องวัน 31

          หลังจับโป๊ะ..ชาวหมู่บ้านชื่นชีวาโฮมสเตย์ลวงโลก นคินทร (สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) ตามไปเอาเรื่อง ผู้ใหญ่เถา (เอ-อนันต์ บุนนาค) อีกคราวนี้ผู้ใหญ่ถึงกับยอมก้มกราบขอร้องให้ CEO. หนุ่มช่วยยืดเวลาผ่อนชำระหนี้ให้  นคินทรยอมให้ได้แค่อีก 3 เดือน 

จากนั้นเค้าก็เดินทางกลับแต่ระหว่างทางถูกคนลอบทำร้ายจนต้องวิ่งหนีตายอยู่ป่าข้างทาง  จนมาเจอรถ แม่เนื้อนวล (เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล) กับ ลูกหิน (ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ) ผ่านมาเฉี่ยวเข้า  2 แม่ลูก คิดว่าตัวเองทำให้นคินทรบาดเจ็บจนสลบกลัวความผิดเลยพา CEO. กลับมาที่บ้านมาสารภาพกับ ลูกปัด (วิว-วรรณรท สนธิไชย)  เธอตกใจมากเพราะถ้านายนคินทรผีดิบสายโหดฟื้นขึ้นมาต้องเอาพวกเราตายแน่ๆ 

ตอนที่ 3 ละคร “รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” ช่องวัน 31 พุธที่ 6 มกราคม 2564  เวลา 23.30 น.  ช่องวัน 31

          ไม่มีใครรู้ว่า นคินทร (สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) หายตัวไป นิชา (น้ำชา-นิชาภา ชัยนุภาพงษ์) ว่าที่เจ้าสาวยังคงจัดงานแต่งงานรอต่อไปเพราะคิดว่าว่าที่เจ้าบ่าวจะกลับมาทัน  แต่พอ สืบสกุล (เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส) เพื่อนซี้ของคินกับนิชามาบอกว่าเจ้าบ่าวขาดการติดต่อทำให้นิชารับไม่ได้ตบหน้าสืบสกุลที่พูดจาไม่เข้าหู  ตอนนี้เธอรับความจริงที่เป็นเจ้าสาวรอรักไม่ได้แถม โรเซ่ (ลูกตาล-ทิพย์รัตน์ อมาตยกุล) เพื่อนสาวคนสนิทยังพูดขยี้ใจเรื่องคินไม่ยอมมาแต่งงานอีก 

ทั้งหมดไม่มีใครรู้ว่า CEO. สุดหล่อเป็นตายร้ายดียังไง?  สืบสกุลสัญญากับนิชาว่าจะช่วยตามคินให้เจอแต่หลายวันผ่านไปก็ยังไม่มีวี่แวว  ว่าจริงๆ แล้วนคินทรถูกทำร้ายจนความจำเสื่อมอยู่ที่หมู่บ้านชื่นชีวา  ตอนนี้ ลูกปัด (วิว-วรรณรท สนธิไชย) กับครอบครัวต้องขายผ้าเอาหน้ารอดสร้างเรื่องบอกนคินทรว่าเค้า คือ “ต้นน้ำ” ญาติห่างๆ ที่อยู่หมู่บ้านอื่นมาเยี่ยม  พวกเค้าพยายามกำจัด CEO. ผีดิบด้วยการพาไปปล่อยขนส่งแต่ก็ยังหาทางกลับมาบ้านลูกปัดอีกจนได้                           

ตอนที่ 4 ละคร “รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” ช่องวัน 31 วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2564  เวลา 23.30 น.  ช่องวัน 31

ให้ทุกข์แก่ท่าน..ทุกข์นั้นถึงตัว!!  หลังจากพา ต้นน้ำ (สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) ไปทิ้งขนส่งไม่ได้ผล  คราวนี้ ลูกปัด (วิว-วรรณรท สนธิไชย) บุกป่าฝ่าดงพา CEO. จอมโหดที่ความจำเสื่อมไปปล่อยป่าบ้าง  แต่ตัวเองกลับเกิดอุบัติเหตุตกหน้าผาขาเจ็บเดินไม่ได้ยังดีที่ได้ต้นน้ำช่วยไว้ทำให้ลูกปัดรู้สึกผิดที่ทำแบบนี้กับเค้า  ต้นน้ำพาลูกปัดขาเจ็บขี่หลังเลาะป่ากลับบ้านตลอดทางเค้ามีแต่ความเป็นห่วงเธอ 

ทั้งคู่หายเข้าป่าข้ามวันข้ามคืนจนคนในหมู่บ้านพากันตามหา  โดยที่คนอื่นๆ ไม่รู้ว่าผู้ชายที่หายไปกับลูกปัด คือ คุณนคินทร   รุ่งขึ้นเจ้าหน้าที่เจอลูกปัดล้มคว่ำคร่อมผู้ชายอยู่ก็เอาไปเม้าท์ว่าทั้งคู่มีอะไรกันกลางป่า  แม่เนื้อนวล (เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล) กับ ลูกหิน (ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ) ดีใจที่ลูกปัดกลับมาปลอดภัย  แต่ก็ผิดหวังที่ต้นน้ำกลับมาด้วยเหมือนเดิม..ทั้งคู่แอบสงสัยว่าลูกปัดมีใจให้คุณนคินทรสายโหด  ผู้ใหญ่เถา (เอ-อนันต์ บุนนาค) พาชาวบ้านมาเยี่ยมลูกปัดแล้วก็อยากเห็นหน้าผู้ชายที่หายไปด้วยกันทั้งคืน  ทุกคนต้องช็อค! เมื่อเห็นคุณนคินทรอยู่ที่นี่ 

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]