เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน เงินบุญ

1 Mins read

สีดา พัวพิมล” คำแบ็ค กับบทสุดหิน ในฟ้ามีตา

งานนี้ได้นักแสดงรุ่นใหญ่ “สีดา พัวพิมล” ที่โดดมาร่วมงานกับ ฟ้ามีตา” ของค่าย ดาราวิดีโอ” ครั้งแรก ซึ่งเป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 10 กว่าปี แถมยังได้มารับบทสุดหิน งานนี้จะเป็นยังไงมาฟังกันดีกว่า

สีดาเผยว่า “ ครั้งนี้พี่ได้รับบทเป็นยายสะอาด คนเก็บขยะ เรร่อน อาศัยนอนเพิ่งข้างทาง โดนคนไม่ดีทำร้าย ร่างกาย ทั้งรถชน ทั้งโทนทุบตี เพื่อที่จะใช้เราเป็นเครื่องมือในการเรี่ยไรเงินบริจาคในโลกออนไลน์ หาผลประโยชน์เข้าตนเอง ซึ่งก็ท้าทายพี่เหมือนกัน พี่ต้องอ่านบท ทำความเข้าใจกับบทค่อนข้างเยอะ พี่อยากแสดง อยากสื่อสารออกมาให้ดี ตีแผ่เรื่องราวนี้สู่สังคม ”

สีดายังเผยอีกว่า “พี่หายจากการเล่นละครไปนานมาก น่าจะประมาณ 10 กว่าปีได้ นี้เป็นครั้งแรกในรอบ 10 กว่าปีที่รับเล่นอีกครั้ง ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมากๆ เหมือนต้องเคาะสนิมกันอีกครั้ง ตอนแรกนี้ก็เกรงๆ กลัวๆ เพราะไม่ได้เล่นละครนานจริงๆ แต่กองละครกองนี้นานรักกับพี่มาก ทำให้พี่รู้สึกผ่อนคลาย หายกลัว รู้สึกอบอุ่นใจที่กลับมาเล่นละครถึงแม้จะเป็นละครสั้นๆ แถมยังทำให้พี่หวนนึกถึงบรรยากาศกองถ่ายเก่าๆอีกด้วยแม้ว่าตอนนี้จะเจอเด็กๆรุ่น ทีมงานรุ่นใหม่ๆ แต่ทุกคนก็ยังน่ารักกับพี่ ที่สำคัญต้องขอบคุณทางบริษัทดาราวิดีโอ ขอบคุณ คุณหลุยส์-สยาม สังวริบุตร มากๆ ที่ให้โอกาสพี่ เลือกพี่มาเล่นฟ้ามีตา

สุดท้ายพี่อยากจะฝากละครฟ้ามีตาตอนเงินบุญที่พี่มีโอกาสได้ร่วมเล่นครั้งนี้ด้วย เป็นละครที่ให้แง่คิดดีๆต่างๆมากมาย สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้ จะออกอากาศวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2564 เวลา 14.30 น.ทางช่อง 7 HDกด35 ค่ะ”