เรื่องย่อละคร

แม่ครัวคนใหม่ EP14

1 Mins read

ตอนที่ 14 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง3กด33

ในระหว่างที่ไฝดำ (น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) ป่วยไม่สบายพักรักษาตัว หมอปะรำ (ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) ก็ได้ดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิดจนไฝดำหายดี แล้วจู่ๆ ไฝดำก็รู้สึกสงหรณ์ใจบางอย่างเกี่ยวกับการกระทำของหมอปะรำที่อาจจะรู้แล้วว่าเธอเป็นใคร ไฝดำจึงรีบโทรไปปรึกษากับทรงสวัสดิ์ (พีท-พล นพวิชัย) ทันที ด้าน หมอปะรำ แม้จะมั่นใจแน่นอนแล้วว่าไฝดำคือคนเดียวกันกับ
ล้อมดาวเขาก็ยังทำตัวปกติเพราะอยากสืบหาเหตุผลที่แท้จริงของล้อมดาวในการปลอมตัวในครั้งนี้


เพราะฉะนั้นหลังจากที่ไฝดำหายป่วยปุ๊บ หมอปะรำ จึงชวน ริกา (ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก)  มากินข้าวที่บ้านและสั่งให้ไฝดำเข้าครัวทำเมนูพิเศษไว้ต้อนรับริกาอย่างพิถีพิถันซึ่งทำให้ไฝดำหงุดหงิดไม่พอใจมาก พอหมอปะรำเห็นท่าทีไฝดำร้อนตัวก็อดที่จะแกล้งต่อไม่ได้ จึงพยายามยียวนกวนประสาทหยอกแหย่ไฝดำสารพัด

จนเผลอใกล้ชิดกันทำเอาใจเต้นแรงทำตัวไม่ถูกด้วยกันทั้งคู่ ฟาก ยายปทุม (โย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา)  พอเห็นข่าวประกาศแต่งงานของหมอปะรำกับ ริกา ตามสื่อต่างๆ ก็เป็นกังวลใจมากรีบติดต่อ


หาล้อมดาวแต่ล้อมดาวก็บ่ายเบี่ยงเลี่ยงไปมาจนหลุดข้อมูลลับเกี่ยวกับหมอปะรำ ด้วยความสงสัยโอบบุญ (สิงโต-สกลรัฐ พันเทศ) จึงไปปรึกษาหมอปะรำและได้รู้ความจริงทุกอย่าง พร้อมทั้งโดนหมอปะรำสั่งห้ามบอกใครโดยเด็ดขาด ติดตามชมละครแม่ครัวคนใหม่ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.  ทางช่อง3กด33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE