เรื่องย่อละคร

“แค้นรักสลับชะตา”

1 Mins read

เรื่องย่อละคร “แค้นรักสลับชะตา”

อุบัติเหตุรถชนกันในคืนพระจันทร์แดง ทำให้ เตช(กระทิง ขุนณรงค์) นักบินหนุ่ม กับ ภศวรรษ(อาเล็ก ธีรเดช)  ดาราขาลงเกิดสลับร่างกัน จากที่ชีวิตกำลังประสบความสำเร็จทั้งหน้าที่การงานของเตช และกำลังจะวางแผนแต่งงานกับ กุลนิษฐ์(บัว นลินทิพย์) คุณหมอสาวสวย เตชกลับต้องมาอยู่ในร่างของ ภศวรรษ ดารานายแบบที่มีแฟนคือ จินนี่(น้ำตาล พิจักขณา) ดาราและนางแบบสาวที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงไปด้วยกัน ภศวรรษจึงเอาตัวรอดด้วยการคอยส่งยาเสพติดให้กับแก๊งมาเฟีย และแม้จินนี่จะห้ามยังไงภศวรรษก็ไม่ยอมเลิก

            เตชพยายามหาทางกลับร่างของเขาที่นอนนิ่งอยู่ในห้อง ICU คืน แต่มันไม่ง่ายเมื่อ ธนภพ(อ่ำ อัมรินทร์) กับ ฐิติยา(ปิ่น เก็จมณี) ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของเตช คิดว่าภศวรรษคู่กรณีจะพยายามทำร้ายร่างเตช ธนภพจึงทำทุกอย่างไม่ให้เขาได้เข้าใกล้ร่างเตช  ทำให้เตชที่อยู่ในร่างภศวรรษต้องไปอาศัยอยู่กับจินนี่อย่างเสียไม่ได้

            ทางด้านภศวรรษ ที่ฟื้นขึ้นและได้รู้ว่าเขามาอยู่ในร่างของลูกชายนักธุรกิจที่ร่ำรวย แถมยังมีแฟนเป็นหมอแสนสวย ภศวรรษจึงคิดว่ามันเป็นโชคดีที่เหมือนได้ชีวิตใหม่ และเขาจะอยู่ในร่างนี้ตลอดไป ในขณะที่เตช ต้องเรียนรู้ชีวิตใหม่จากจินนี่ แฟนสาวของภศวรรษที่เธอเองก็แปลกใจกับการเปลี่ยนแปลงของแฟนหนุ่มหลังจากที่เขาฟื้นขึ้นมา  แต่ยิ่งใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จินนี่ก็ยิ่งประทับใจกับภศวรรษคนใหม่ ที่กลายเป็นคนแสนดี ฉลาด สุขุม และมีระเบียบซึ่งตรงสเป๊กของเธอทุกอย่างและตรงกันข้ามกับภศวรรษคนเก่าโดยสิ้นเชิง จินนี่หลงเตชจนแทบโงหัวไม่ขึ้นและแม้เขาจะพยายามบอกจินนี่ว่าเขาไม่ใช่ ภศวรรษ แฟนหนุ่มของเธอ จินนี่ก็ไม่เคยเชื่อ เพราะคิดว่าการที่ภศวรรษเปลี่ยนตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้นแบบนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอแล้ว

เมื่อยังหาทางกลับร่างไม่ได้ เตช จึงจำใจเป็นภศวรรษ ไปก่อน แต่มันก็ไม่ง่ายเลยที่นักบินอย่างเขาจะกลายมาเป็นนักแสดงจนทำให้เขาถูกปลดจากงานการแสดงทุกอย่างที่ภศวรรษเคยรับไว้ เตชกับจินนี่ต้องเผชิญชีวิตที่ลำบาก ไม่มีเงินใช้แต่ที่แย่ที่สุดคือการรับมือกับด้านมืดของภศวรรษ เพราะก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ ภศวรรษ ได้ขโมยยาเสพติดล๊อตใหญ่และเงินอีกสิบล้านจากแก๊งของ เดี่ยว(ศิระ แพทย์รัตน์)  ทำให้นายใหญ่สั่งให้เดี่ยวเอาของคืนจากภศวรรษให้ได้ 

            จนกระทั่งจินนี่ได้รู้ความจริงว่าภศวรรษแฟนหนุ่มของเธอได้สลับร่างกับเตชจริง จินนี่รู้สึกเห็นใจเตชที่ต้องมาลำบากในร่างของภศวรรษ พร้อมๆกับความรู้สึกอกหักอย่างแรงเมื่อรู้ว่าเตชไม่ใช่แฟนของเธอแถมเตชนั้นยังมีแฟนตัวจริงคือ

กุลนิษฐ์อีกด้วย  จินนี่หาทางช่วยให้เตชกลับร่างตัวเองโดยพาเตชไปพบกับหมอดู จึงได้รู้ว่าวันที่เกิดอุบัติเหตุคือวันพระจันทร์แดง ซึ่งถ้าเตชต้องการกลับร่าง จะต้องทำให้เกิดอุบัติเหตุอีกครั้งในวันพระจันทร์แดงครั้งต่อไป หากแต่ภศวรรษกลับไม่อยากกลับร่างเดิมเพราะการที่ได้ใกล้ชิดกุลนิษฐ์ในฐานะแฟนของเตช ทำให้เขาเกิดหลงรักกุลนิษฐ์ขึ้นมา อีกทั้งภศวรรษยังติดใจชีวิตที่หรูหราของเตชเขาจึงไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเตชและยังคิดจะฆ่าเตชให้ตายไปกับร่างของเขาอีกด้วย

            เตชจึงต้องทำทุกทางเพื่อเปลี่ยนใจภศวรรษให้ยอมคืนร่างให้กับเขาให้ได้ ท่ามกลางอุปสรรคและอันตรายจากการถูกไล่ล่าของเดี่ยว ที่สุดแล้วเตชจะสามารถเปลี่ยนใจภศวรรษได้หรือไม่ และชีวิตของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน แค้นรักสลับชะตา! ออกอากาศตอนแรก 12 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ช่อง3 กด33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx